Menu

เหตุผลที่ต้องการปรับปรุงความสามารถในการรุกของทีมก็คือ การที่ซัวเรซเข้าร่วมทีมในฤดูกาลที่แล้ว มีส่วนทำให้ทีมคว้าแชมป์ลีกได้ แอตเลติโกมาดริด อยู่ในแดนรุกของตลาดซื้อขายนักเตะรายนี้ ทุ่มสุดตัวในการเซ็นสัญญากับมาเธอุส กุนญ่า และเด เปาล์

ในเกมนี้กับบียาร์เรอัล วิธีแก้ปัญหารูปแบบตำแนห่งที่เก่งที่สุด ได้กลายเป็นปัญหาใหญ่ของซิเมโอเน่ แอตเลติโกมาดริดสร้างทั้งเกมขึ้น เมื่อต้องเผชิญกับบียาร์เรอัลที่แนวรับ มีโอกาสถึง 24 ครั้งในการยิง แต่การป้องกันอย่างเข้มข้นของทีมฝ่ายตรงข้าม

เพิ่มความยากในการรุกของกองทัพอย่างมาก ในแคมเปญนี้ พวกเขายิงเข้าที่เป้าหมายเพียง 4 นัด ในทางกลับกัน แม้ว่าบียาร์เรอัลจะมีโอกาสเพียง 3 นัดในทีม แต่ประสิทธิภาพสูงมากถึง 2 ครั้ง ภายในขอบเขตของกรอบเป้าหมาย จะถูกแปลงเป็นเป้าหมายทั้งหมด

หลังจากที่บียาร์เรอัล ขึ้นนำในการทำประตู ก็คือ ซัวเรซกองหน้าชาวอุรุกวัย ที่ยืนขึ้น เพื่อช่วยให้ทีมตีเสมอกัน ในนาทีที่ 55 ของครึ่งหลัง แอตเลติโกมาดริดตั้งแนวรับในแดนหน้า คอร์เรอาจ่ายบอลให้โดยไร้ตำหนิ โอกาสเตะเข้าเส้นชัยของซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยจะไม่พลาดโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้อย่างแน่นอน ผลักดัน และทำลายเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ดึงทั้งสองฝ่าย กลับไปที่เส้นเริ่มต้นเดียวกัน

สิ่งที่แฟนบอลประทับใจมากที่สุดในเกมนี้ คือ ประตูของตัวเองในช่วงทดเวลาเจ็บ จบเกม แอตเลติโกมาดริดจ่ายบอลยาวจากมิดฟิลด์ เพื่อปล่อยคลื่นลูกสุดท้ายแนวรุก มานดี้ปราการหลังของบียาร์เรอัล โหม่งบอลกลับแต่เขาทำพลาดกับผู้รักษาประตู และดูบอลกลิ้งเข้าประตูตัวเอง ผู้เล่นบียาร์เรอัลที่เห็นฉากนี้ ก็นอนบนสนามอย่างสิ้นหวัง แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง

ในการแถลงข่าวหลังเกม อูไน เอเมรีโค้ชของบียาร์เรอัลสารภาพว่า เขาอยู่ในห้องล็อกเกอร์ และโกรธเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง 3 แต้มที่เขากลายเป็น 1 แต้มทำให้อาชีพการฝึกของเขา เปลี่ยนจากคำสาปของซิเมโอเน่ ไม่ได้ถูกมองข้าม แต่มันยังคงเกิดขึ้น  เกมบาคาร่า

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ก.ย. 2564 13:33:02 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook