Menu

ปารีส แซงต์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง การย้ายมาปารีสครั้งแรกในอาชีพของเมสซี่ได้เริ่มต้นขึ้น

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฐานะซุปเปอร์สตาร์ที่เติบโตขึ้นมาในบาร์เซโลนา เมสซี่อุทิศเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของเขา ให้กับบาร์เซโลนา และช่วยให้บาร์เซโลนาได้รับเกียรติมากมาย นอกจากนี้ เมสซี่ยังได้รับตำแหน่งผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำถึง 6 ครั้งอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ทางอารมณ์ระหว่างทั้งสองฝ่าย ได้พังทลายลงในช่วงฤดูร้อนปี 2020

เมื่อสัญญาของเมสซี่มาถึงปีสุดท้าย เขาเสนอให้เลิกกับบาร์เซโลนา แต่ทั้งสองฝ่ายล้มเหลวในการบรรลุข้อตกลง ในช่วงฤดูร้อนนี้ เมสซี่ต้องการที่จะอยู่ในทีมต่อไป แต่โชคชะตาก็ล้อเล่นกับเขา และบาร์เซโลน่าก็ไม่สามารถต่อสัญญาได้ ในที่สุดเมสซี่ก็ออกจากคัมป์นูอย่างอิสระ และเสร็จสิ้นการถ่ายโอนเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา ปารีสกลายเป็นบ้านใหม่ของเขา เมสซี่เริ่มความท้าทายในอาชีพใหม่ เมื่ออายุ 34

เมสซี่เคยร่วมงานกับนักเตะ และโค้ชชั้นยอดมากมายในบาร์เซโลน่า แม้ว่าจะมีการคาดเดาทุกประการ เกี่ยวกับพลังที่มากเกินไปของเมสซี่ในห้องแต่งตัว ในฐานะซูเปอร์สตาร์ในฟุตบอลวันนี้ ผลงานของเขานั้นคุ้มค่าแน่นอน ไม่น่าแปลกใจที่เขามีบางอย่าง สิทธิที่จะพูดในห้องล็อกเกอร์ ถ้าเขาเป็นหัวหน้าทีม อย่างไรก็ตาม มันเป็นหัวหน้าระดับสูง ในทีมที่มีความขัดแย้งกับผู้บริหาร



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 13:57:50 น. อ่าน 155 ตอบ 0

facebook