Menu

ข่าวบอล

ข่าวบอล ยานเฮลเอร์เรร่าถูกยืมตัวไปกรานาดาในฤดูกาลที่ 2019ถึง2020

ข่าวบอล การโอนฟุตบอลยุโรป ชาวสเปนประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าผู้เล่นอย่างอู๋เหลยเล่นให้กับแจนเฮอร์ เฮอร์เรรา กองกลางชาวเวเนซุเอลา ยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ ณ จุดนี้ การดำเนินการของทีมในช่วงการถ่ายโอน ช่วงฤดูร้อนเสร็จสิ้นทั้งหมด หลังจากการกลับมา ของอู๋เหลย และผู้เล่นต่างชาติรายล่าสุดชาวสเปน จะยังคงเล่นในลาลีกา กับทีมนี้ต่อไป

ในสองฤดูกาลก่อนหน้านี้ ยานเฮล เอร์เรร่าถูกยืมตัวไปกรานาดา และเล่นได้ดี ในฤดูกาลที่ 2019 และ 2020 เขาเพิ่งอายุ 21 ปี เป็นกำลังหลักในการช่วยกรานาดา ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่ยูโรปาลีก ปีต่อมาเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันหลายแนว มิดฟิลด์เวเนซุเอลาลงเล่น 45 เกม ในระดับนักเตะในการแข่งขันต่างๆ ช่วยทีมจากการตกชั้น และเข้าสู่รอบรองชนะเลิศกับทีม ในเกมยุโรป

ในการแข่งขันอเมริกาคัพของฤดูร้อนนี้ ยานเฮล เอร์เรร่าได้รับบาดเจ็บที่กระดูกหน้าแข้ง และได้พักฟื้นมาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว แต่ในวันอังคารนี้ เขาผ่านการตรวจร่างกายโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่จัดโดยชาวสเปนได้สำเร็จ และการฟื้นตัวของเขาได้สิ้นสุดลงแล้ว ในฐานะผู้เล่นแนวรุก และแนวรับที่มีสภาพร่างกายที่ดี ยานเฮล เอร์เรร่าจะนำความสามารถใหม่ มาสู่มิดฟิลด์ชาวสเปนรายนี้



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 15:04:24 น. อ่าน 149 ตอบ 0

facebook