Menu

วาร์เดลล์

วาร์เดลล์อดีตตำแหน่งปีก ทีมชาติอังกฤษ ได้วิพากวิจารณ์การเล่นของวัลคอตต์

การสูญเสียวัลคอตต์จากทีมชาติอังกฤษ 23 คนในฟุตบอลโลกเป็นอุบัติเหตุ สำหรับแฟนๆ หลายคน แต่ทอมมี่ วาร์เดลล์อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า เขาไม่แปลกใจเลยที่วัลคอตต์แพ้ เพราะเขารู้สึกว่าฝ่ายซ้ายของอาร์เซนอลไม่เข้าใจเรื่องฟุตบอลเล็กน้อย

คาเปลโล่ประกาศรายชื่อ 30 อันดับแรก สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกในเดือนพฤษภาคม เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนเขาลดรายชื่อ 30 เหลือ 23 ส่งผลให้วัลคอตต์ กลายเป็นหนึ่งในเจ็ดผู้เล่น ที่ไม่ประสบความสำเร็จ การสูญเสียทำให้แฟนๆ หลายคนประหลาดใจ

ในช่วงต้นเดือนมีนาคม วาร์เดลวิพากษ์วิจารณ์วัลคอตต์ที่ไม่รู้มากพอ เกี่ยวกับเกม และขาดความเฉียบแหลมของฟุตบอล และตอนนี้ เขาโจมตีวัลค็อตต์อีกครั้ง เพราะไม่รู้เรื่องฟุตบอล วาร์เดลกล่าวว่า ฉันยังคงยึดติดกับมุมมองเดิมของฉัน บอกว่าวัลคอตต์ ไม่เข้าใจเกม และขาดการเข้าใจในฟุตบอล เขาเล่นให้อาร์เซนอลมาเป็นเวลานาน เขาเล่นเคียงข้างผู้เล่นหลายคน อาร์เซนอลมีนักเตะอายุน้อยหลายคน ที่อายุพอๆ กับเขา แต่เขา ไม่เคยเลือกตำแหน่งหลักของอาร์เซนอลเลย

ฉันไม่ได้มุ่งเป้าไปที่เขา ฉันแค่ไม่แปลกใจกับการสูญเสียของเขา เวเดอร์กล่าวต่อ ดูเกมของเขา ฉันแค่คิดว่าเขาไม่เข้าใจฟุตบอลเลย ไม่ว่าในกรณีใด ความพ่ายแพ้ของวัลคอตต์ ได้กลายเป็นจริง สำหรับเขา่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การกู้คืนจากการโจมตีนี้โดยเร็วที่สุด ท้ายที่สุด วัลค็อตต์ยังอายุน้อย และเขาจะมีโอกาสได้กลับไปร่วมทีมชาติอังกฤษ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกในอนาคต อย่างแน่นอน

บางทีฟุตบอลโลกทุกนัด คำถามที่ว่าวัลคอตต์ ถูกเลือกจะทำให้เกิดความขัดแย้งหรือไม่ ในฟุตบอลโลก 4 ปีที่เยอรมนี การเลือกวัลคอตต์ที่ไม่มีประสบการณ์ของอีริคส์สัน ให้ติดทีมฟุตบอลโลก ทำให้เกิดความขัดแย้งรุนแรง วันนี้ 4 ปีต่อมา คาเปลโล่ และวัลคอตต์ การถอนตัวจากทีมฟุตบอลโลก ยังทำให้เกิดความขัดแย้งมากมายอีกครั้ง แม้ว่าคราวนี้ ความวุ่นวายจะทำให้วัลคอตต์อึดอัดมาก แต่ดาวที่มีพรสวรรค์เหล่านี้ จะได้รับการเติบโตที่ดีขึ้น ผ่านความพ่ายแพ้เท่านั้น





โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 8 ก.ย. 2564 14:51:44 น. อ่าน 638 ตอบ 0

facebook