Menu

ทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ ด้วยอาการบาดเจ็บของเฟอร์ดินานด์ จะไม่สามารถเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลกได้

เฟอร์ดินานด์จะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าตอนนี้ คาเปลโล่ต้องรีบหาคู่หูให้เทอร์รี่ยืนตรงกลาง ดอว์สันกองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้รับการแจ้งว่า พร้อมที่จะไปแอฟริกาใต้ ในเวลาใดก็ได้ ก่อนหน้านี้ ดอว์สันเพิ่งจะถูกให้ออก เมื่อคาเปลโลประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้าย อาการบาดเจ็บของเฟอร์ดินานด์ ทำให้เขามีโอกาสกลับทีมชาติ

ตามกฎของฟีฟ่า แม้ว่าแต่ละทีมชาติจะส่งรายชื่อ 23 คนสุดท้าย หากพวกเขาได้รับบาดเจ็บ พวกเขายังสามารถเปลี่ยนผู้เล่นได้ ดังนั้น ดอว์สันจึงสามารถแข่งขันรอบสุดท้าย ไปยังแอฟริกาใต้ได้ อย่างไรก็ตาม หากกองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับมาเล่นได้หรือไม่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ท้ายที่สุด มีนักเตะชื่อดังอย่างเจมี คาร์เรเกอร์ และเลดลีย์ คิงมาก่อนดอว์สัน เทเลกราฟเคยสำรวจรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ แฟนบอลส่วนใหญ่เชื่อว่า เฟอร์ดินานด์ และเทอร์รี่ควรเป็นกองหลังตัวกลางที่เด็ดขาด รองลงมาคือ คาร์ราเกอร์ รองลงมาคือคิง ที่เสียเปรียบเล็กน้อย ดอว์สันเรตติ้งนี้สูงกว่าเพียงเล็กน้อย อัปสันปราการหลังของเวสต์แฮมยูไนเต็ด

หลังจากที่มีข่าวว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษไม่อยู่ เทเลกราฟได้ทำการเปรียบเทียบกองหลังตัวกลางหลายคน รวมถึงดอว์สันอย่างครอบคลุม และระบุข้อดี และข้อเสียของผู้เล่นหลายคน ซึ่งมีแนวโน้มมากสำหรับคาเปลโล่ ความหมายของการสมรู้ร่วมคิด





โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 8 ก.ย. 2564 15:08:07 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook