Menu

บาเยิร์นมิวนิค

บาเยิร์นมิวนิค มุลเลอร์เป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะ 66 ครั้งในแชมเปียนส์ลีก

บาเยิร์นมิวนิค วันที่ 21 กันยายน ตามสถิติจากสื่อข้อมูลที่เชื่อถือได้ บาเยิร์นเอาชนะเบนฟิก้า 2 ต่อ 0 ในสัปดาห์นี้ โธมัสมุลเลอร์ปีกของบาเยิร์น กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะ 66 ครั้งในประวัติศาสตร์แชมเปียนส์ลีก มูลเลอร์ ที่อายุ 29 ปี ตอนที่เขาเดบิวต์ แซงหน้าเมสซี่ที่อายุ 29 ปี ตอนที่เขาชนะ 66 แชมเปียนส์ลีก

เพราะมูลเลอร์เล่นในเยอรมันซูเปอร์คัพรอบแรกของเยอรมันคัพ และรอบที่ 3 ของบุนเดสลีกา ก่อนรอบแรกของแชมเปียนส์ลีก และทีมชาติเล่นให้กับทีมเยอรมันในวันแข่งขันมูลเลอร์ที่อายุ 29 ปี ในเดือนกันยายนค่อนข้างหมดแรง สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บาเยิร์น พบกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ลงเล่น 90 นาที มุลเลอร์แสดงอาการอ่อนล้า ยิงไม่เข้าเหมือนใน 2 รอบแรก โควัชจึงจัดให้โควัชพัก ในรอบแรกของแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เฉพาะในนาทีที่ 88 ของเกมเยือน เบนฟิก้าส่งเขาลงสนาม

ไม่ว่าในกรณีใด มูลเลอร์ทำครบ 100 เป้าหมายในแชมเปียนส์ลีกในสัปดาห์นี้ สิ่งสำคัญคือ ต้องรู้ว่าเป้าหมายแรกของเขาในทีมแรกของบาเยิร์นมิวนิค ได้คะแนนในเลกที่ 2 ของแชมเปียนส์ลีก 1/8 รอบชิงชนะเลิศในฤดูกาล 2008-09 คลินส์มันน์ มุลเลอร์วัย 19 ปีได้รับบอลจากโพดอลสกี้ และทำประตูแรกในแชมเปียนส์ลีกของเขาเอง และประตูแรกของทีมบาเยิร์น จึงเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางในตำนานของเขาเอง การแข่งขันครั้งสำคัญของเขา เป็นเพียงสัญลักษณ์ แต่สิ่งนี้ไม่ได้ป้องกันเขา จากการเป็นผู้เล่นที่ชนะ 66 ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของแชมเปียนส์ลีก





โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 8 ก.ย. 2564 15:22:36 น. อ่าน 594 ตอบ 0

facebook