Menu

หลุดข้อกล่าวหา โรนัลโด้หลุดคดี

หลุดข้อกล่าวหา โรนัลโด้หลุดคดี หลังจากมีรายงานว่าผู้พิพากษายกฟ้องเพราะไร้หลักฐาน

หลุดข้อกล่าวหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดพ้นข้อกล่าวหาคดีข่มขืนในปี 2010 หลังจากมีรายงานว่าผู้พิพากษายกฟ้องเพราะไร้หลักฐาน

ย้อนไปในปี 2009 แคธรีน มายอร์ก้า หญิงสาวรายหนึ่งยื่นฟ้อง โรนัลโด้ ว่าข่มขืนเธอที่ลาส เวกัส ในสหรัฐฯ แต่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสปฏิเสธมาโดยตลอดก่อนสุดท้ายมีการยุติข้อพิพาทนอกศาล หลัง ซีอาร์ 7 ตกลงจ่ายเงินชดเชย 375,000 ยูโร ให้กับคู่กรณีในปีถัดมา 

แต่ในปี 2018  มายอร์ก้า เดินหน้าฟ้องร้องดาวเตะวัย 36 อีกครั้ง โดยอ้างว่าเธอถูกทนายของอีกฝ่ายข่มขู่จนต้องยินยอมเซ็นรับเงินเพื่อจบคดี 

ล่าสุด แดเนียล แอลเบร์กต์ส ผู้พิพากษาศาลสหรัฐฯ เห็นควรให้ถอนฟ้อง โรนัลโด้ หลังศาลไม่พบหลักฐานที่ มายอร์ก้า กล่าวอ้าง และข้อมูลที่สาวเจ้ากรณีส่งให้ศาลนั้นมาจากการถูกแฮ็ก ไม่สามารถนำมาเป็นหลักฐานในการพิจารณคดีได้ 

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เพิ่งฉลองการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอบสองด้วยการครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีแววที่หลุดพ้นข้อกล่าวหาคดีข่มขืนซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2010 หลังจากมีรายงานว่าผู้พิพากษาอาจจะยกฟ้อง

ตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเผยว่า แดเนียล อัลเบร็กต์ส ผู้พิพากษาจากมลรัฐเนวาดาได้ทำการตำหนิไปยังทนายความของ เคธรีน มายอร์ก้า หลังจากฝ่ายโจทย์ได้ทำการเปิดเผยและขโมยเอกสารที่ผู้พิพากษาระบุว่าเป็นบทสนทนาระหว่าง โรนัลโด้  และทนายความของเขา

โดยเรื่องดังกล่าวถือเป็นประเด็นสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าทีมทนายของ มายอร์ก้า ไม่ไว้ใจในตัวลูกความของตนเอง แถมพฤติกรรมดังกล่าวยังโดนศาลตำหนิอย่างหนัก

นอกจากนั้นรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าเผยต่อไปว่าทีมทนายของ โรนัลโด้ ที่นำโดย ปีเตอร์ คริสเตียนเซ่น พอใจกับรายละเอียดของรูปคดีที่ศาลเผยออกมา และยังหวังด้วยว่าลูกความจะถูกยกฟ้องในเร็วๆ นี้

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2010 หลังจาก โรนัลโด้ โดน มายอร์ก้า กล่าวหาว่าได้ทำการข่มขืนในตอนที่สตาร์ชาวโปรตุเกสเดินทางไปที่ ลาส เวกัส ก่อนจะมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นและคดีความล่วงเลยมาเป็นระยะเวลา 11 ปี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมหลังคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสทำ 3 ประตูจาก 3 เกมเมื่อเดือนที่แล้ว แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมแต่ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยไม่มีปัญหาในเรื่องของการปรับตัวกับทีมใหม่เลยแม้แต่น้อย

โรนัลโด้ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่เป็นส่วนสำคัญกับรางวัลในครั้งนี้ พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนทำงานหนักเพื่อผลการแข่งขันที่ดีต่อไป

ภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนท่ามกลางนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมายในพรีเมียร์ลีก โรนัลโด้ กล่าวผ่านโซเชียล มีเดีย

หลุดข้อกล่าวหา

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 10 ต.ค. 2564 11:20:20 น. อ่าน 226 ตอบ 0

facebook