Menu

เมสซี่ยุคมืด เปลี่ยนจังหวะยิงให้เป็นประตูต่ำที่สุดเป็นอันดับ 2

เมสซี่ยุคมืด เปลี่ยนจังหวะยิงให้เป็นประตูต่ำที่สุดเป็นอันดับ 2

เมสซี่ยุคมืด จนถึงตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก เปเอสเช ถือเป็นนักเตะจาก ลีกใหญ่ของทวีปยุโรปที่มีอัตรา การเปลี่ยนลูกยิงให้เป็นประตูได้แย่ที่สุดเป็นอันดับ หากนับเฉพาะนัดลีก โดยคนที่ทำได้แย่กว่าเขาก็ไม่ใช่กองหน้าด้วย

เมสซี่ยุคมืด

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ เปเอสเช ถือเป็นนักเตะที่มีอัตราการเปลี่ยน จังหวะยิงให้เป็นประตูต่ำที่สุดเป็นอันดับ เมื่อนับรวมผลงานของนักเตะทุกคนกับการลงเล่นใน ลีกชั้นนำของทวีปยุโรป ลีก เอิง ฝรั่งเศสพรีเมียร์ลีก อังกฤษบุนเดสลีกา เยอรมันลา ลีกา สเปน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งทำประตูในลีกได้เพียงลูกเดียวจากชอตพยายามทำประตูทั้งหมด 44 ครั้ง

เมสซี่เซ็นสัญญามาอยู่กับ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ภายหลังหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ซึ่งตอนแรกหลายคนคิดว่าเขาจะยิงได้เป็นกอบเป็นกำเมื่อพิจารณาถึงการที่เจ้าตัวมีสถิติการทำประตู ที่ยอดเยี่ยมสมัยเล่นอยู่ใน ลา ลีกา ขณะที่ ลีก เอิง ถูกมองว่าไม่แข็งแกร่งเท่ากับลีกสูงสุดของสเปนเท่าไหร่นัก

จนถึงปัจจุบันเมสซี่ ทำประตูให้กับ ปารีสฯ จากการลงเล่น ในทุกรายการได้ ลูก และในจำนวนนั้นก็เกิดขึ้นในนัด ลีก เอิง แค่หนเดียว ส่วนนักเตะใน ลีกใหญ่ของทวีปยุโรปที่มีอัตรา การเปลี่ยนจังหวะยิงให้เป็นประตู ได้แย่กว่าเขาคือ ชูเอา กานเซโล่ ที่ทำได้ ประตูจากชอตยิง 46 ครั้ง แต่สำหรับ กานเซโล่ มันไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะเขาเป็นฟูลแบ็ก ที่ไม่ได้มีจุดเด่น ในด้านการทำประตูอยู่แล้ว ซึ่งต่างกับเมสซี่ อย่างสิ้นเชิง


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 27 ม.ค. 2565 12:50:54 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook