Menu

ลือสะพัด! ชาบี ตอบสื่อข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนกระชาก


ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ออกโรงตอบสื่อหลังมิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง ถูกลือหนักว่าเป็นเป้าหมายที่ เอริค เทน ฮาก อยากได้ไปร่วมงานด้วยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมยังไม่ได้เปิดใจคุยกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง เรื่องอนาคตเลย เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันก็ยังเหลืออยู่อีกจนถึงปี 2026 แถมสถานการณ์ของเจ้าตัวก็ปกติ ฉะนั้นไม่มีสาเหตุให้ต้องรีบสักนิด" ชาบี กล่าวผ่านงานแถลงข่าว

"ทุกคนทราบดีว่าช่วงที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ใหม่ ๆ เขาต้องเจอกับปัญหาหนักมาก แต่ปัจจุบันก็ก้าวผ่านมันได้แล้วและกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งผมกล้าพูดเลยว่าเขามีพรสวรรค์สูงมากจะเป็น 1 ในมิดฟิลด์ที่ดีสุดของโลกแน่นอน"

"สมมติถ้าการตัดสินใจทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวผมล้วน ๆ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอยากให้ เดอ ยอง อยู่เป็นเสาหลักของ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีกนานหลาย ๆ ปี และเราจะสร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่จนถูกจารึกไว้บนหน้าประวัติศาสตร์ร่วมกัน"

"เดอ ยอง เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่เล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง คุมจังหวะจะโคนได้อย่างไหลลื่น เติมเกมบุกได้อันตราย แถมยังยิงประตู และแอสซิสต์ให้ทีมได้เยอะขึ้นทุกปี นี่แหละขุมกำลังหลักตัวจริงของทัพเจ้าบุญทุ่มยุคใหม่"

เล่นสล็อตได้เงินจริง

โพสต์โดย : saby saby เมื่อ 25 เม.ย. 2565 22:05:05 น. อ่าน 174 ตอบ 0

facebook