Menu

ข่าวมวย “สุชัย” มอบ2แสนให้เสื้อกล้ามทีมชาติไทย หวังได้5เหรียญทองซีเกมส์ตามเป้าหมาย

ข่าวมวย  สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ให้โอวาทพร้อมมอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจนักมวยและสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ พร้อมกำชับทุกคนชกให้ใสสะอาดและมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เชื่อว่าน่าจะทำได้ 5 เหรียญทอง ตามเป้าหมายที่สมาคมฯวาง



ข่าวมวย นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ประธานที่ปรึกษาสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ให้โอวาทพร้อมมอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจนักมวยและสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม จำนวน 200,000บาท แบ่งสต๊าฟโค้ชและนักกีฬา 20 ราย คนละ 10,000บาท พร้อมกำชับทุกคนชกให้ใสสะอาดและมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ อภัย เชื่อว่าน่าจะทำได้5เหรียญทอง ตามเป้าหมายที่สมาคมฯวาง

เมื่อช่วงบ่าย ที่สมาคมลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ถนนแจ้งวัฒนะ นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ประธานที่ปรึกษาสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เดินทางมาให้โอวาทนักกีฬามวยสากลชาย-หญิงชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม โดยมี พล.อ.อ.ระพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฯ เป็นประธานกล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายวินัย รอดจ่าย เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย  พล.ท.อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกฯรองเลขาธิการสมาคมฯ 

“ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกท่านที่ไปแข่งในนามทีมชาติไทย ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และ แข่งขันด้วยพลังกายพลังใจที่ดี ขอให้ทุกคน ทำแข่งขันอย่างใสสะอาด ยุติธรรม รู้แพ้ รู้ชนะและ รู้อภัย เชื่อว่าน่าจะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และเอาเหรียญมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้มากที่สุด” นายสุชัย กล่าว


ติดตามข่าวสารได้ที่นี่  ข่าวมวย


โพสต์โดย : thanita19 thanita19 เมื่อ 15 มิ.ย. 2565 20:03:02 น. อ่าน 96 ตอบ 0

facebook