Menu

ข่าวกีฬาตะกร้อ ผลการแข่งอันดับ ตะกร้อไทยแลนด์ลีก วีคที่ 7

ข่าวกีฬาตะกร้อ“ไทยแลนด์ลีก วีคที่ 7” ผลการแข่งและอันดับ

ผลการแข่งอันดับ ตะกร้อไทยแลนด์ลีก วีคที่ 7

ข่าวกีฬาตะกร้อ ล่วงเลยกันไปแล้ว กับศึกตะกร้อไทยแลนด์ลีก วีคที่ 7 ตารางอันชั้นมีการเปลี่ยนกันอีกแล้ว ภายหลังเกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ของสองกลุ่มในกรุ๊ปหัวตาราง อำนาจเจริญ
เปิดบ้านรับ จังหวัดสุพรรณบุรี ทีมเยือนโชว์ฟอร์มความแกร่งฟอร์มฮอต แล้วก็ เล่นได้เด็ดขาดกว่า เป็นฝ่ายบุกมากำชัยเหนือกลุ่ม “วานรพิฆาต”อำนาจเจริญ ได้ถึงถิ่น 0-2 ทีม
ยัดเหยียดความพ่ายแพ้ให้กับเจ้าบ้านได้เป็นครั้งแรก ทำให้ “อำนาจเจริญ” ตกไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง มีแต้มห่างจากผู้นำฝูงของตาราง 2 แต้ม

สนามรบรบในเวทีตะกร้อลีกสูงสุด ก็ยังคงรุนแรงกันถัดไป รวมทั้ง อาทิตย์นี้ ได้พักเลกครึ่งฤดูแรก แต่ละกลุ่มจะกลับมาแข่งกันอีกรอบ ในวันเสาร์ที่ 2 เดือนกรกฎาคม นี้
รวมทั้งจะมีการเปิดตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนกันอีกที ว่าในแต่ละสมาคมจะได้ผู้เล่นผู้ใดกันเข้าไปเสริมกองทัพ สู้กันในเลกที่ 2 ของฤดูกันต่อ ที่ตรงนี้น่าดึงดูดไม่น้อย แฟนคลับจำเป็นต้องรอลุ้นคอยติดตาม กับข่าวสารนักเตะย้ายกลุ่ม โดยยิ่งไปกว่านั้นในกรุ๊ป 3 กลุ่มหัวตารางลุ้นแชมป์ ( จังหวัดสุพรรณบุรี – แพร่ – อำนาจเจริญ ) อาจจะต่างเสริมกองทัพขุมกำลังกันอย่างแน่แท้

ก็เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “ท๊อปรถถัง” รัถเดช น้อยเจริญ ที่พร้อมเก็บกระเป๋าไปใส่เสื้อ “ช้างศึก” สุพรรณ ในเลกที่ 2 ของศึกตะกร้อไทยลีก การมาของ “รัถเดช” พวกเรามั่นใจว่าเสน่ห์ของตะกร้อลีกสูงสุดจะกลับมามีชีวิตชีวากันอีกที และก็น่าติดตามยิ่งนัก เพราะว่าการจรดปากกาเซ็นสัญญายืมตัวในคราวนี้ คงจะมีอะไรที่เปลี่ยนแวดวงตะกร้อลีกไทยได้มากทีเดียว

อ่านข่าวต่อ : ข่าวกีฬาตะกร้อ

โพสต์โดย : lo123 lo123 เมื่อ 23 มิ.ย. 2565 23:19:02 น. อ่าน 170 ตอบ 0

facebook