Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ‘เนย์มาร์’ พิเคราะห์ย้ายหนี เปแอสเช ซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์กลุ่มชาติบราซิล กลายเป็นข่าวสารว่ากำลังตกลงใจเกี่ยวกับการย้ายออกจากสมาคม กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ข้างหลังเจ้าตัวไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่ง สำหรับการเล่นร่วมกับเหล่าดังในกลุ่มได้


ข่าวฟุตบอลล่าสุด จากความเคลื่อนไหวประธานข้างในกลุ่ม “เปแอสเช” กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ หฝ่าส์ คัมโปส เข้ามานั่งผู้อำนวยการกลุ่ม แล้วก็เช้าใจกันว่า เขาพากเพียรหาทางปลดปล่อย เนย์มาร์ ออกมาจากกลุ่ม รวมถึงกรุ๊ปทุนผู้ครอบครองกลุ่มก็เห็นพ้องต้องกันว่า สตาร์ทีมชาติบราซิล ควรจะย้ายออกจากกลุ่มเช่นเดียวกัน เนืองจากฟอร์มการเล่นของนักฟุตบอล และก็ความประพฤติต่างๆที่แสดงออกมา มิได้ส่อไปในแนวทางที่ดีกับกลุ่ม

จนกระทั่งปัจจุบัน RMC Sport สื่อโด่งดังของประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า เนย์มาร์ ก็กำลังพินิจอนาคตของตน ในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงส์ เนื่องจากว่าฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเท่ากับกลุ่ม เมื่อเทียบกับสตาร์ผู้อื่น โดยยิงไปเพียงแต่ 13 ประตู รวมทั้งทำ 8 แอสซิสต์ จากการลงไปในสนาม 28 นัดหมาย

รายงานเจาะจงเพิ่มอีกว่า เนย์มาร์ ฉุกคิดประเด็นนี้ ตั้งแต่ เปแอสเช แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด และก็ไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุด ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการเช็ดกแฟนบอลกลุ่มตนเองโห่ใส่ทุกคราว ที่สัมผัสบอลในระหว่างแมตช์การแข่งขันชิงชัย

โพสต์โดย : lloovvee lloovvee เมื่อ 27 มิ.ย. 2565 22:16:39 น. อ่าน 206 ตอบ 0

facebook