Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาร์เซน่อล สนทนา เลสเตอร์ รุดหน้าจัดแจงคว้า ตีเลอมันส์ ร่วมกองทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาร์เซน่อล จัดแจงคว้าตัว ยูริ ตีเลอมันส์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ ในซัมเมอร์นี้ ข้างหลังการพูดจามีความก้าวหน้าอย่างดีเยี่ยม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาร์เซน่อล กลุ่มขึ้นชื่อลือชาในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตระเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มคู่ปรปักษ์ในลีกเดียวกัน มาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ หลังการพูดจามีความก้าวหน้าที่คืนดีกันทั้งสองฝ่าย

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ลงไปในสนามรับใช้ เลสเตอร์ ไปแล้ว 185 นัดหมาย พร้อมทำไป 24 ประตูกับ 24 แอสซิสต์ แล้วก็ คาดกันว่าอนาคตของ ตีเลอมันส์ ในถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดียม จะสิ้นสุดลงเร็วนี้ๆ เมื่อเขาไปสู่ตอน 12 เดือนท้ายที่สุดของคำสัญญาฉบับตอนนี้เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว

อย่างไรก็แล้วแต่ ตีเลอมันส์ กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวพันกับหลายทีม โดย “ปืนใหญ่” ก็ยอดเยี่ยมในสมาคมที่เช้าใจกันว่าอยากได้ ตัวเขาไปร่วมกองทัพในตอนซัมเมอรนี้ โดยยินดีพร้อมยื่นข้อเสนอที่ 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวประเทศฝรั่งเศสรายนี้ จากกองทัพ “จิ้งจอกสยาม” แต่ว่าผู้จัดการทีมอย่าง มิเกล อาร์เตต้า ยังให้การไม่ยอมรับที่จะตอบปัญหาหัวข้อการคว้าตัวในคราวนี้อยู่

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล มีความก้าวหน้าสำหรับเพื่อการสนทนากับ เลสเตอร์ รวมทั้งคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้าโดยเช้าใจกันว่า อาร์เตต้า ประทับใจฝีเท้าของ ตีเลอมันส์ และก็อยากได้ตัวมาร่วมงานด้วยในตอนซัมเมอร์นี้ เพื่อมาช่วยปั้นเกมในดินแดนกึ่งกลางเพื่อฝ่าศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้านี้ ให้กับกลุ่มนั่นเอง

รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : flow4289 flow4289 เมื่อ 16 ก.ค. 2565 22:36:48 น. อ่าน 105 ตอบ 0

facebook