Menu

ข่าวมวยเปิดศึกรุ่นยักษ์! “เบลดส์” บู๊ “อัสปินัลล์” UFC FIGHT NIGHT เสาร์นี้ตี 2

ข่าวมวยUFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: BLAYDES VS ASPINALL




ข่าวมวย   คู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฮฟวี่เวตระหว่าง เคอร์ติส เบลดส์ จอมโหดชาวอเมริกัน พบกับ ทอม อัสปินัลล์ คู่ต่อกรจากเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ โดยจะแข่งขันกันที่สังเวียน O2 Arena ,กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้
ไฮไลท์ประจำสัปดาห์เป็นการดวลกันระหว่าง “Razor” นักสู้อเมริกันวัย 31 ปีเจ้าของสถิติชนะ 16 แพ้ 3 โดยเป็นการชนะน็อคถึง 11 ครั้ง ผลงานช่วงหลังชนะมา 4 ไฟต์จาก 5 ไฟต์หลัง โดยฟอร์มล่าสุดต่อย คริส เดาคูส หลับในยกที่ 2 เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

โดยไฟต์นี้จะประจัญหน้ากับนักสู้เจ้าถิ่นอย่าง ทอม อัสปินัลล์ นักสู้จากลิเวอร์พูลวัย 29 ปีที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 2 และเป็นการน็อคถึง 9 ครั้ง แถมยังชนะรวดแบบไม่ครบยก ในสังเวียน UFC มาแล้ว 5 ไฟต์ติดต่อกัน ผลงานล่าสุดเอาชนะซับมิทชั่น อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ ไปได้ในยกที่ 1 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง แจ็ค เฮอร์มันส์สัน นักสู้จากสวีเดนวัย 34 ปีเจ้าของสถิติชนะ 22 แพ้ 7 จะดวลกับ คริส เคอร์ติส นักสู้อเมริกันวัย 35 ปีที่มีสถิติชนะ 29 แพ้ 8

รวมไปถึงการขึ้นสังเวียนของนักสู้ขวัญใจเจ้าถิ่นชาวอังกฤษอย่าง “The Baddy” แพดดี้ พิมเบล็ตต์ วัย 27 ปีที่มีสถิติชนะ 18 แพ้ 3 จะดวลกับ “The Monkey King” จอร์แดน เลวิตต์ นักสู้อเมริกันวัย 37 ปี ที่มีสถิติชนะ 10 แพ้ 1 นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: BLAYDES VS ASPINALL ในค่ำคืนวันเสาร์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: BLAYDES VS ASPINALL
คู่หลักของรายการ
คู่เอก – รุ่นเฮฟวี่เวต
เคอร์ติส เบลดส์ VS ทอม อัสปินัลล์

รองคู่เอก – รุ่นมิดเดิลเวต
แจ็ค เฮอร์มันส์สัน VS คริส เคอร์ติส

รุ่นไลต์เวต
แพดดี้ พิมเบล็ตต์ VS จอร์แดน เลวิตต์

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
นิกิต้า คริลอฟ VS อเล็กซานเดอร์ กุสตาฟส์สัน

รุ่นฟลายเวตหญิง

มอลลี่ แม็คแคน VS ฮันน่าห์ โกลดี้

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
พอล เคร็ก VS โวลคาน โออีซเดเมียร์

คู่ก่อนรายการ

รุ่นไลต์เวต
เมสัน โจนส์ VS ลูโดวิต เกล็น

รุ่นไลต์เวต
มาร์ค เดียเกเซ่ VS ดาเมียร์ ฮาดโซวิค

รุ่นเฟเธอร์เวต
นาธาเนียล วู้ด VS ชาร์ลส โรซ่า

รุ่นเฟเธอร์เวต
มัควาน อาเมียร์กานี่ VS โจนาธาน เพียร์ซ

รุ่นฟลายเวต
มูฮัมหมัด โมกาเยฟ VS ชาร์ลส จอห์นสัน

รุ่นไลต์เวต
ไค แฮร์เแบร์ต VS ไคล์ เนลสัน

รุ่นฟลายเวตหญิง
แมนดี้ โบฮ์ม VS วิคตอเรีย เลโอนาร์โด

รุ่นเวลเตอร์เวต
เคลาดิโอ ซิลวา VS นิโคลัส ดัลบี้

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT :BLAYDES VS ASPINALL O2 Arena ,กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ คู่หลักเริ่ม เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-july-23-2022#

 

 

ติดตามข่าวใหม่ได้ที่นี่! ข่าวมวย

โพสต์โดย : EGEG EGEG เมื่อ 24 ก.ค. 2565 05:38:49 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook