Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เล็งของดี.! เบรนท์ฟอร์ด ใกล้สอย เบน มี เสริมแกร่งแนวรับ แบบไร้ค่าตัว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด ใกล้คว้าตัว เบน มี กองหลังจาก เบิร์นลี่ย์ แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้
ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใกล้คว้าตัว เบน มี กองหลังมากประสบการณ์จาก เบิร์นลี่ย์ แบบไม่มีค่าตัวหลังเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้

เบน มี เป็นกองหลังที่มีประสบการณ์มากมาย จากที่ผ่านการลงสนามมามากกว่า 200 นัดตลอดช่วงเวลา 11 ปีกับ เบิร์นลี่ย์ แต่เนื่องจากอายุที่มากขึ้นและฟอร์มช่วงหลังหลุดเป็นตัวจริงของทีมบ่อยครั้ง ทำให้เขาไม่ได้รับสัญญาใหม่กับสโมสร จนต้องถูกปล่อยออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัวในเวลานี้

นั่นทำให้ทางทัพ “ผึ้งพิฆาต” เล็งเห็นความสามารถและเตรียมคว้า เบน มี มาเสริมแกร่งในแนวรับ หลังจากที่ อีธาน พินน็อค กองหลังตัวเก่งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้เขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปอีกหลายสัปดาห์ ซึ่งจะรวมถึงการพลาดนัดเปิดฤดูกาลใหม่ด้วยที่ทีมต้องพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างแน่นอนแล้ว

จากสถานการณ์ที่มีนักเตะบาดเจ็บทำให้ โธมัส แฟรงค์ กุนซือผึ้งพิฆาต มีตัวเลือกในตำแหน่งกองหลังที่จำกัดเพราะ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ กองหลังภายในทีมอีกราย ก็จะพลาดเกมนัดเปิดซีซั่นด้วยเหมือนกัน หลังยังต้องพักรักษาตัวจากการผ่าตัดรักษาแฮมสตริงในซัมเมอร์นี้

จากอาการบาดเจ็บของทั้งสองคนทำให้ทีมได้รับผลกระทบอยู่พอสมควร นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด จำเป็นต้องคว้า เบน มี มาให้ได้ในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาช่วยซัพพอร์ตกองหลัง ที่กำลังปัญหาบาดเจ็บเล่นงานกันหลายราย ในเวลานี้นั่นเอง

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : praneedrowing69 praneedrowing69 เมื่อ 25 ก.ค. 2565 18:27:01 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook