Menu

ข่าวฟุตบอลมาดริดมองโบรย่าเป็นอีกทางเลือก



ข่าวฟุตบอลอาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าวัย 20 ปีของ เชลซี ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาแบ็คอัพของ คาริม เบนเซม่า


 ข่าวฟุตบอลเรอัล มาดริด อาจสร้างความประหลาดใจในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีรายงานว่าทีมชุดขาวมอง อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าทีมชาติแอลเบเนียวัย 20 ปีของ เชลซี เป็นอีกทางเลือกของสโมสร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

 ทัพ 'โลส บลังโกส' ยังคงจับตามองตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังต้องการเสริมกองหน้าเพื่อดึงมาช่วยแบ่งเบาภาระผลิตประตูของ คาริม เบนเซม่า หัวหอกวัย 34 ปี ก่อนมีรายงานว่ามีชื่อของ โบรย่า เป็นอีกตัวเลือกของพวกเขา

 โบรย่า เป็นเด็กปั้นของ เชลซี ที่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 2020 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ วิเทสส์ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2020-2021 ต่อด้วย เซาธ์แฮมป์ตัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าวัย 20 ปีทำผลงานน่าประทับใจด้วยการทำ 9 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 38 เกมกับทีมนักบุญ 

 เวสต์แฮม เคยแสดงความสนใจ โบรย่า ก่อนทีมขุนค้อนจะดึง จานลูก้า สคามัคค่า กองหน้าทีมชาติอิตาลีมาจาก ซาสซูโอโล่ แต่อนาคตของกองหน้าวัย 20 ปีกับทีมสิงห์น้ำเงินยังไม่มีความชัดเจน และมีโอกาสปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหากได้รับข้อเสนอราว 25 ล้านยูโร


อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : ไทไท ไทไท เมื่อ 30 ก.ค. 2565 22:42:22 น. อ่าน 83 ตอบ 0

facebook