Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ‘เซบีย่า’ ประกาศยืม ‘เตลลิส’ แข้งสำรอง ‘ผีแดง’ จนจบซีซั่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เซบีย่า ยืนยันคว้าตัว อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ แต่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด พร้อมสวมเสื้อหมาย 3 ให้ต้นสังกัดใหม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เซบีย่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน คว้าตัว อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล โดยทีมจากแดนกระทิงดุจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดของดาวเตะ บราซิเลี่ยน ที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 3 และไม่มีเงื่อนไขซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวร

แนวรับวัย 29 ปี ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ในลีกโปรตุกีส ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัวราว 15.4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 677.6 ล้านบาท แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ โดยส่วนใหญ่จะเป็นตัวสำรองของ ลุค ชอว์ และได้ลงสนามไป 50 นัดรวมทุกรายการให้กับ ปีศาจแดง ในช่วง 2 ปีที่่ผ่านมา

ขณะที่ ในฤดูกาลใหม่นี้ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ ยูไนเต็ด คนใหม่ ได้ดึงตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ส่วน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก็กลับมาที่สโมสรอีกครั้งหลังจากถูกปล่อยไปเล่นให้กับ นอริช ซิตี้ ยืมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิ่งทำให้สถานการณ์ของ เตลลิส ลำบากเข้าไปอีก

นั่นจึงทำให้ แข้งชาวแซมบ้า ต้องหาทีมใหม่ลงเล่น เพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้น และลุ้นในการติดทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่ กาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ หลังเจ้าตัวลงเล่นให้ทัพบ้านเกิดไปแล้ว 6 นัด และสุดท้ายกลายเป็น เดอะไวท์ แอนด์ เรด ที่ได้ตัวไปบู๊ลีกแดนกระทิงดุ

สำหรับ เซบีย่า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จบที่อันดับ 4 ของตารางลาลีกา สเปน โดยมีผลงาน ชนะ 18 เสมอ 16 แพ้ 4 มี 70 คะแนน พ่าย แอตเลติโก มาดริด อันดับ 3 เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ซึ่งในฤดูกาล 2022-2023 พวกเขาจะเริ่มต้นลงสนามด้วยการออกไปเยือน โอซาซูน่า ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : lawadee169web lawadee169web เมื่อ 5 ส.ค. 2565 22:05:48 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook