Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บอร์ดผีบินตรงสเปนหวังดึง2แข้งเมืองมาดริดร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บินตรงไปยังประเทศสเปนเพื่อเจรจาคว้าตัว 2 ผู้เล่นของเมืองมาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกำลังจะเข้าสู่ช่วงท้ายของตลาดนักเตะ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่ดีลหลายๆ ดีลของพวกเขาล่มอย่างไม่เป็นท่าในช่วงซัมเมอร์ ก็มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งเจ้าหน้าที่ของทีมไปยังสเปนเพื่อเจรจากับทางเรอัล มาดริด ในตัวของคาเซมิโร่ อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ธุรกิจเดียวของพวกเขาในเมืองหลวงของสเปน เมื่อ Marca รายงานว่าพวกเขายังได้ส่งคนไปเจอกับตัวแทนของชูเอา เฟลิกซ์ และตัวแทนของแอตเลติโก้ มาดริด อีกด้วย โดยผู้บริหารของทัพปีศาจแดงได้พบกับตัวแทนของเฟลิกซ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (อังคารที่ 16 สิงหาคม 2565)

แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งมั่นแน่วแน่ที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 22 ปีในระหว่างการประชุมที่เกิดขึ้นที่ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ และโรงแรมใจกลางกรุงมาดริด อย่างไรก็ตาม ทัพตราหมีได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้องการขายเฟลิกซ์ โดยมองว่าเขาเป็นทั้งผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมและเป็นคนที่ทีมสามารถสร้างทีมโดยมีเขาเป็นศูนย์กลางในอนาคตอันใกล้ แต่รายงานระบุว่าจะมีการพูดคุยเพิ่มเติมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังวางแผนที่จะเจรจาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคว้าตัวคาเซมิโร่ โดยมีรายงานว่าสโมสรกำลังเตรียมข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์สำหรับแข้งวัย 30 รายนี้ ESPN รายงานว่าในขณะที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นในแดนกลางของแมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตามทัพราชันชุดขาวยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับแข้งรายนี้

คาเซมิโร่ เล่นเคียงข้างกับเฟร็ด กองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด ในระดับทีมชาติบราซิล เขาลงเล่นให้กับเรอัล มาดริดไปแล้วกว่า 330 เกมนับตั้งแต่ย้ายจากเซาเปาโลมาที่เบอร์นาเบวในปี 2013 โดยเคยเล่นกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้และราฟาเอล วาราน ในเมืองหลวงของสเปน กองกลางรายนี้มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของลอส บลังกอสตลอดทศวรรษที่ผ่านมา สามารถคว้าแชมป์ลา ลีก้า 3 สมัยและแชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย และได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเรอัล มาดริด เมื่อปีที่แล้วซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในมาดริดจนถึงปี 2025

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอสำหรับตัวกองหน้าอย่างอัลบาโร่ โมราต้า ที่ยิงสองประตูให้ทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือตราหมีนั้นต้องการให้โมราต้าอยู่กับทีมต่อและยกย่องกองหน้าของเขาหลังเกมเอาชนะเกตาเฟ่ 3-0 ในนัดประเดิมลา ลีก้าของพวกเขา “ผมไม่ใช่เจ้าของสโมสร ผมเป็นโค้ช” ซิเมโอเน่กล่าวหลังเกม “ทุกคนในสโมสรหวังว่าเขาจะทำอยู่ต่อ เขาทำงานได้ดีมาก ในแบบที่ไม่ธรรมดา ผมคิดว่านักฟุตบอลทุกคนต้องมีความมั่นใจในการทำสิ่งสำคัญ เขากลับมาด้วยความนอบน้อมถ่อมตนและอยากทำงาน เขากลับมาพยายามอย่างหนัก”

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : Vevavolox69 Vevavolox69 เมื่อ 18 ส.ค. 2565 20:30:10 น. อ่าน 106 ตอบ 0

facebook