Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สิงห์บูลส์ เตรียมแผนสองเล็งแนวรับไบรท์ตันเผื่อพลาด “โฟฟาน่า”

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เผื่อไว้ก่อน! เชลซี ทีมดังพรีเมียร์ลีก วางแผนสองเบนเป้าหมายไปคว้าตัว อดัม เวบสเตอร์ กองหลังทีมไบรท์ตัน แทนหากพลาดได้ตัว เวสลีย์ โฟฟาน่า ของเลสเตอร์ ซิตี้ กรณีปิดดีลไม่ได้ แถมมีข่าวลือได้ โอบาเมยอง มาร่วมทัพด้วย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะในลีกยุโรป ทำให้หลายทีมต่างเร่งปิดดีลนักเตะที่ต้องการได้ตัวมาเสริมทัพ เช่นเดียวกับทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้ต้องการนักเตะมาเสริมแนวรับของทีม โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ เวสลีย์ โฟฟาน่า วัย 21 ปี ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีก

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า เชลซี กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนยังไม่บรรลุข้อตกลงดีลของ โฟฟาน่า แม้ว่านักเตะจะอยากไปร่วมทัพ เชลซี ก็ตาม แต่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่สูงมาก เนื่องจากทีม “จิ้งจอกสยาม” ต้องการค่าตัว 80 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3.4 พันล้านบาท

รายงานระบุว่า ขณะนี้ เชลซี ได้เตรียมแผนไว้สำรองแล้วหากว่าพลาดได้ตัว เวสลีย์ โฟฟาน่า ก็จะไปคว้าตัว อดัม เวบสเตอร์ กองหลังทีมไบรท์ตัน วัย 27 ปี มาแทน ซึ่งก่อนหน้านี้ เชลซี ก็ได้ติดตามดูฟอร์มแข้งรายนี้อยู่แล้ว โดย เวบสเตอร์ ก็ถือเป็นกำลังสำคัญของทีม และยังเหลือสัญญาอีก 4 ปี แต่ถ้าตกลงค่าเหนื่อยได้ก็ไม่น่าจะมีปัญหา

นอกจากนี้สื่อดังอย่าง สกาย เยอรมนี ได้รายงานว่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง หัวหอกทีม บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้ตัดสินใจย้ายกลับมายังเมืองหลวงของอังกฤษ ซึ่งคาดกันว่าน่าจะมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร หรือ คิดเป็นเงินไทยประมาณ​ 7.2 ร้อยล้านบาท

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : 747mongkong888 747mongkong888 เมื่อ 23 ส.ค. 2565 19:59:38 น. อ่าน 83 ตอบ 0

facebook