Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอฟเวอร์ตัน รอปล่อย อัลลี ให้ เบซิคตัส แบบยืมตัวพ่วงซื้อขาด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอฟเวอร์ตัน กลุ่มในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จัดเตรียมปล่อยตัวปล่อยใจ เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ตัวทำเกม ให้กับ เบซิคตัส ด้วยคำสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด ก่อนที่จะตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลจะปิดลงด้านในสิ้นเดือนนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอฟเวอร์ตัน กลุ่มลือชื่อในศึกพรีทียร์ลีกอังกฤษ กำลังพินิจจัดเตรียมปล่อยเนื้อปล่อยตัว เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ตัวเก่งของกลุ่ม ให้ย้ายไปอยู่กับ เบซิคตัส กลุ่มในลีกประเทศตุรกี ด้วยคำสัญญายืมตัวกับออปชั่นซื้อขาด โดยต้องการจะรีบปฏิบัติการให้เสร็จด้านในตอนซัมเมอร์นี้ ก่อนตลาดนักฟุตบอลจะปิดตัวลง

มิดฟิลด์คนอังกฤษ ย้ายมาร่วมทัพกับ “ลูกอมสีน้ำเงิน” เมื่อมกราคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้างหลังตกลงใจจบทางกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเขาได้ลงเล่นเพียงแค่ 13 เกมเพียงแค่นั้น ซึ่งเป็นตัวจริงเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วก็ยังทำแต้มให้ขึ้นอยู่กับใหม่ได้เลย โน่นทำให้ทาง แฟร้งค์ แลมพาร์ด จัดแจงจะแยกทางกับนักฟุตบอลรายนี้ด้านในเร็วๆนี้ ข้างหลังส่งผลงานไม่เข้าตา

อย่างไรก็ตามถึงแม้กองทัพ “ไก่เดือยทองคำ” จะปลดปล่อย อัลลี่ ให้กับ “ลูกอมสีน้ำเงิน” แบบไม่มีค่าตัว แต่ว่าการย้ายกลุ่มของเขาก็พ่วงแอดออนต่างๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งอาจจะก่อให้ดีลนี้มีมูลค่ามากถึง 40 ล้านปอนด์อย่างยิ่งจริงๆ ทั้งชมรมจำเป็นต้องชำระเงินก้อนแรกปริมาณ 10 ล้านปอนด์ เมื่อ อัลลี่ ลงสู่สนามครบ 20 นัด ด้วย

โน่นทำให้กลุ่มของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะต้องรีบขาย อัลลี่ ก่อนจำเป็นต้องชำระเงินเพิ่ม ซึ่งปัจจุบันมีการคาดเดาว่า อัลลี่ สู่อิสตันบูลแล้ว เพื่อย้ายร่วมกองทัพ เบซิคตัส แบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด ซึ่ง อัลลี่ จะเข้ารับการตรวจสุขภาพในทันที ถ้าเกิดที่ทั้งคู่กลุ่มตกลงกันได้ โดยคาดกันว่าการเซ็นสัญญาร่วมขึ้นตรงต่อใหม่ของ อัลลี่ จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้

รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : kongkako356 kongkako356 เมื่อ 25 ส.ค. 2565 18:04:57 น. อ่าน 79 ตอบ 0

facebook