Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด “กฤษดา” รับเป็นเกมที่ยาก ปลื้มช่วย “ฉลามชล” คว้า 3 แต้มในบ้าน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เราเป็นรอง! กฤษดา กาแมน กองกลางตัวเก่งกัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี เผยหลังคว้า Man of the match ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับเกมนี้เราเป็นรองแต่ก็ดีใจที่เราสามารถคว้า 3 แต้มได้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ความเคลื่อนไหวในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ในเกมกลางสัปดาห์นัดตกค้างเกมแรกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมที่สามของ ชลบุรี เอฟซี ก่อนในเกมดังกล่าว “ฉลามชล” จะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ รองแชมป์เก่าไปได้ 1-0 โดยได้ประตูออกนำจาก ดานิโล อัลเวส นาทีที่ 23 ทำให้ชลบุรี แข่ง 3 นัดมี 6 แต้มรั้งอันดับ 5 ของตาราง

กฤษดา กาแมน ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมไว้ว่า “ก็ดีใจครับ เพราะมันเป็นเกมที่ยากมากครับ เราก็เล่นด้วยภายใต้การเป็นรองครับ แต่พวกเราก็ช่วยกันจนสามารถผ่านเกมนี้ไปได้ครับ จากเกมที่ผ่านมาก็กลับไปกระตุ้นๆน้องๆครับ เพราะรู้สึกว่า น้องๆ จะเกร็งเกินไปครับ พอน้องๆกลับมามีสมาธิอยู่ในเกม แล้วก็เล่นเกมของเราได้ ก็ทำให้เราเก็บชัยชนะได้ครับ ก็พยายามจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ ทั้งผลงานทีมแล้วก็ผลงานส่วนตัวครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวบุกไปเยือน “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ที่ยังไม่ชนะใคร ในเกมสัปดาห์ที่ 4 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย. 65 เวลา 18.00 น. ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี *ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : Wiolet147SDKD Wiolet147SDKD เมื่อ 1 ก.ย. 2565 22:00:51 น. อ่าน 105 ตอบ 0

facebook