Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมนซิตี้ เล็งสอย โครส จาก มาดริด ช่วงมกราคมนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อตีข่าวสาร เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดเตรียมกระชากตัว โทนี่ โครส กองกลางของ มาดริด มาเสริมกองทัพแดนกลาง ในตอนมกราคม ที่จะถึงนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด งานนี้มีลุ้นอีกแล้ว เมื่อ EL Nacional สื่อของประเทศสเปน ออกมารายงานข่าวสารว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อยากที่กำลังจะได้ตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ในตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล ตอนมกราคมนี้

ในวลานี้ โครส เหลือสัญญากับ มาดริด อีกแค่เพียง 1 ปี หรือถึงตอนซัมเมอร์ ปีต่อไปเพียงแค่นั้น และก็มีข่าวซุบซิบออกมาว่า ตัวรุกเยอรมัน ไม่ได้อยากต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ที่สังกัดเดิมยื่นเข้ามา

จากเหตุการณ์ดังที่กล่าวถึงแล้ว ทำให้ “ราชันชุดขาว”บางทีอาจตกลงใจขาย จอมบุกเยอรมัน ในตอนปีใหม่นี้เลย ดีมากยิ่งกว่าเสียเขาไปแบบฟรีๆหากปล่อยสัญญาให้หมดลง หลังจบฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน ก็มีแถลงการณ์ว่า กวาร์ดิโอล่า ก็ทราบถึงเหตุการณ์ของ โครส ก็เลยไปแจ้งกับบอร์ดบริหารของ แมนซิตี้ ให้ไปทาบทามตัว มิดฟิลด์วัย 32 ปี มาร่วมทัพในตอนปีใหม่นี้เลย ด้วยเหตุว่ารู้สึกชื่นชอบฝีเท้ามานานแล้ว แล้วก็คิดว่าจะเข้ามาช่วยยกฐานะแผงกองกลางของกลุ่มให้เข้มแข็งขึ้นอีก

สำหรับ โครส ย้ายมาร่วมทีม มาดริด เมื่อปี 2014 ลงเล่นไปแล้ว 370 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 25 ประตู กับอีก 83 แอสซิสต์ พาทีมปัดกวาดแชมป์จำนวนมากถึง 16 รายการ อย่างยิ่งจริงๆ

รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : Eallsu911carry Eallsu911carry เมื่อ 7 ก.ย. 2565 23:33:41 น. อ่าน 70 ตอบ 0

facebook