Menu

ข่าวฟุตบอลจีนาสอัดไก่มุกตีหัวเข้าบ้านใช้ไม่ได้ในชปล.



ข่าวฟุตบอลเจอร์เมน จีนาส นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ตำหนิทัศนคติผู้เล่น สเปอร์ส และแผนที่วางมาในเกมชปล.ที่พ่าย สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-2 วานนี้ว่าล้มเหลวไปหมด โดยเฉพาะมุกตีหัวเข้าบ้านรอคู่แข่งพลาดบางทียากใช้บนเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก


 ข่าวฟุตบอล‘ไก่เดือยทอง’ รุกฝืดบนชปล.อย่างนัดก่อนที่ปราบ มาร์กเซย 2-0 กว่าจะเจาะตาข่ายก็ 15 นาทีท้ายตอนคู่แข่งเหลือ 10 คน 

 มาในแมตช์เยือน เอสตาดิอู โชเซ่ อัลวาลาด ก็เล่นแบบเพลย์เซฟ ขาดความกระตือรือร้นท้าตีท้าต่อย หวังรอจังหวะคู่ต่อสู้เสียท่าค่อยเล่นงาน 


 ซึ่งในมุมของอดีตกองกลาง ท็อตแน่ม มองว่าทุกทีใบนชปล.เกมสูสีกันมาก โอกาสผิดพลาดง่ายๆต่ำ ดังนั้นแทนที่จะคิดยืมจมูกคนอื่นหายใจ ทำไมไม่ลองเปิดเกมรุกกดดันคู่ต่อสู้เพื่อเผด็จศึกทั้งผลการแข่งขันหรือรูปเกม

 “สปอร์ติ้ง คู่ควรเป็นผู้ชนะตามความเห็นผม” การเปิดปากผ่าน ‘บีที สปอร์ต’


 “แม้รูปเกมมันไม่สมควรมีฝ่ายไหนคว้าชัย แต่ส่วนตัวมองว่า สเปอร์ส ไม่ยอมเปิดหน้าสู้ - พูดด้วยความสัตย์เป็นอีกครั้งบนชปล.ที่ทำแบบนั้น” 


 “อย่างนัดเจอ มาร์กเซย ก็ปล่อยให้เวลาผ่านไปกว่า 65 นาที ถึงค่อยตั้งลำบดใส่ เอาจริงๆชนะได้เพราะคู่แข่งโดนใบแดงไล่ออก”


 “มาดวล สปอร์ติ้ง สวมควรแลกหมัด แต่ก็จะตีหัวเข้าบ้านอีกครั้ง” 


 “ผู้เล่นหลายคนผลงานหงอยเหงา จะเอาให้ยุติธรรมคือนายด่าน อูโก้ โยริส ช่วยเซฟแค่ไหนให้ยังอยู่ในเกม”


 “ดังนั้นสองประตูท้ายเกมที่ สปอร์ติ้ง ทำได้ก็เหมาะสมแล้ว - คงเป็นการดีกว่าสำหรับ สเปอร์ส เอาเกมนี้ไปส่องกระจกมองตัวเองเพื่อพัฒนาผลงานให้ดีขึ้น”  


 จีนาส รุ่นพี่ สเปอร์ส กว่า 200 นัด ยังฝากการบ้านให้ ‘ไก่เดือยทอง’ปรับปรุงนั่นคือการจบสกอร์แดนหน้าต้องเฉียบคมกว่านี้ แม้แต่ แฮร์รี่ เคน เพชฌฆาตมือหนึ่งด้วย 

อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : ไทไท ไทไท เมื่อ 14 ก.ย. 2565 20:42:36 น. อ่าน 83 ตอบ 0

facebook