Menu

เรนเจอร์สพ่ายเกมเด้งเป็นครั้งที่สาม

เรนเจอร์สเข้าสู่การปะทะครั้งนี้ด้วยการสูญเสีย 4-0 ให้กับเซลติกและอาแจ็กซ์ ทำให้ Van Bronckhorst ทำการเปลี่ยนแปลงห้าครั้งกับหนึ่งในทีมที่ฟอร์มดีที่สุดของยุโรป

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นทำให้ Alfredo Morelos เริ่มโจมตีตั้งแต่เดือนมีนาคม และการย้ายทีมก็เกือบจะจ่ายเงินปันผลทันทีเมื่อกองหน้ารายนี้พุ่งออกจากเป้าหมายอย่างหวุดหวิดตั้งแต่เริ่มเตะที่ IbroxZielinski ที่น่าประทับใจได้ม้วนตัวกับด้านนอกของโพสต์ในไม่กี่วินาทีต่อมา แต่มันเป็นเจ้าภาพ - บางทีอาจถูกกระตุ้นโดยการร้องเพลงชาติก่อนการแข่งขันอันเร้าใจซึ่งขัดต่อความปรารถนาของยูฟ่า - ผู้ซึ่งดูมีแนวโน้มที่จะทำคะแนนใน การเปิดการแลกเปลี่ยนเมื่อ Scott Arfield ก็เข้าใกล้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม นาโปลีเติบโตอย่างช้าๆ ในการแข่งขันขณะที่ผู้รักษาประตูผู้มีประสบการณ์ของ ยุเวนตุส ต้องออกจากสายงานอย่างรวดเร็วเพื่อปฏิเสธซิเมโอเน่ และมันก็ยังคงทำประตูไม่ได้เลยในช่วงพักสิบนาทีหลังจากช่วงเวลานั้นมาถึงช่วงเวลาที่กำหนดของเกมในขณะที่ Simeone ลูกชายของหัวหน้าทีม Atletico Madrid ดิเอโก - บุกทะลุเป้าหมายเพียงเพื่อถูกสกัดโดย Sands ที่พุ่งเข้าใส่อย่างสิ้นหวังจากด้านหลัง

ความพยายามครั้งแรกของ Zielinski ถูกกันไว้โดย McGregor ก่อนที่ Politano จะเปลี่ยนการรีบาวด์ เพียงเพื่อให้ได้รับอีกครั้งหลังจากที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอเห็นผู้ทำประตูรุกล้ำเข้าไปในพื้นที่อย่างเหลือเชื่อ แม็คเกรเกอร์เดาถูกอีกครั้งที่จะหยุดลูกจุดโทษของกองกลางชาวโปแลนด์ อย่างไรก็ตาม จากนั้นผู้เข้าชมงานก็ได้รับจุดโทษครั้งที่สามเมื่อบอร์นา บาริซิช ถือว่าได้จัดการการยิงของควิชา ควารัตสเคเลียในกรอบเขตโทษ

คราวนี้เป็น Politano ที่ได้รับหน้าที่เพียงแค่เอาชนะ McGregor ไปทางซ้ายของเขาก่อนที่ Napoli จะจบเกมด้วยสองประตูในช่วงท้ายเกม

โพสต์โดย : มะม่วงนะ999 มะม่วงนะ999 เมื่อ 15 ก.ย. 2565 14:54:52 น. อ่าน 71 ตอบ 0

facebook