Menu

ข่าวสนุกเกอร์ มิ้งค์ พร้อมปะทะ 3 สาว ศึกแชมป์ชนแชมป์ (หญิง)

ข่าวสนุกเกอร์ ไม่ประมาท เผยคู่แข่งน่ากลัวทุกคน ชมฟรี! ที่ S1 เริ่ม 17 ก.ย.นี้

ข่าวสนุกเกอร์
ข่าวสนุกเกอร์ เมื่อมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ร่วมกับ S1 Signature Snooker Club จัดศึกสอยคิวหญิงชิงแชมป์รูปแบบแชมป์ชนแชมป์ครั้งแรกในไทย Champion of Champions Women Snooker ส่งเสริมกีฬาสนุกเกอร์สู่อาชีพ เป็นทั้งสนามแข่งพัฒนาฝีมือและสนับสนุนผลักดันวงการสอยคิวหญิงไทยทั้ง 4 คนที่สามารถคว้าแชมป์ในระดับโลกและเอเชียสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ทั้ง “มิ้งค์ สระบุรี” , “พลอย ขอนแก่น” , “ใบพัด ศรีราชา” และ “มายด์ สากล”
แข่งแบบพบกันหมด เกม 15 แดง ระบบ 3 ใน 5 รอบชิง 4 ใน 7 @S1 Signature Snooker Club ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท 17-18 ก.ย.นี้ ที่ Star Stadium
โดย มิ้งค์ สระบุรี (ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย) แชมป์โลกหญิงคนล่าสุด World Women’s Snooker Championship นักกีฬาในสังกัดไฮเอนด์ เปิดใจกับ SnookerSociety ถึงความพร้อมในการแข่งขันครั้งว่า “ช่วงนี้หนูก็ซ้อมต่อเนื่องค่ะ ไม่ประมาททุกคนแน่นอน อย่างน้องมายด์ เพิ่งได้แชมป์มา น้องเขาแทงดีขึ้นมาก ยิ่งตอนนี้มีความมั่นใจมากขึ้น น้องเขาแทงแนวบุกได้น่ากลัว เข้าเบรกได้ดี มีความมั่นใจสูงค่ะ คว้าแชมป์ได้ต้องฝีมือค่ะ”
“น้องพลอย น้องจะเข้าเกมได้ดี รูปเกมดี มีการกันได้ดีอีกด้วย ก็ไม่ธรรมดาค่ะ ประมาทไม่ได้ค่ะ”
“ใบพัดจะเป็นคนเข้าเบรกได้หนัก ลูกแรกลูกนำดี เจอกันในสนามแข่งขันบ่อยอยู่แล้ว ผลัดกันแพ้ชนะค่ะ”
“แน่นอนค่ะ หนูจะไม่ประมาทใครสักคน ทุกครั้งที่หนูลงแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นงานรับเชิญแทงโชว์ทั้งในและต่างประเทศ งานไหน ๆ หนูแทงจริงทุกเฟรมค่ะ รายการแข่งครั้งนี้ต้องขอบคุณผู้จัด ทั้งมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ที่เป็นสปอนเซอร์ให้หนู รวมถึงพี่เอส S1 ที่จัดแข่งรายการนี้ขึ้นมาค่ะ หนูอยากให้มีคนแข่งเยอะ ๆ เลยค่ะ จะได้พัฒนาฝีมือกันขึ้นมา สร้างประสบการณ์การแข่งขันให้กับนักกีฬาดีค่ะ”
โดยหลังจบศึกครั้งนี้ มิ้งค์ จะต้องเดินทางไปแข่งขันศึกสอยคิวคู่ผสมระดับโลกรายการ World Mixed Doubles Championship 24-25 ก.ย.นี้ ที่อังกฤษ โดยเธอคู่กับ “นีล โรเบิร์ตสัน” ทำให้มิ้งค์ไม่ได้ลงสู้ศึกชิงแชมป์ประเทศไทยที่จะจัดขึ้นปลายเดือนนี้
โปรแกรมแข่งขัน
17 ก.ย.65
10.00 น. มิ้งค์ สระบุรี VS มายด์ สากล
12.00 น. ใบพัด ศรีราชา VS พลอย ขอนแก่น
16.00 น. มายด์ สากล VS พลอย ขอยแก่น
18.00 น. มิ้งค์ สระบุรี VS ใบพัด ศรีราชา
18 ก.ย.65
10.00 มิ้งค์ สระบุรี VS พลอย ขอนแก่น
12.00 ใบพัด ศรีราชา VS มายด์ สากล
15.00 รอบชิงชนะเลิศ (ระบบ 4 ใน 7 เฟรม)

อ่านข่าวต่อ : ข่าวสนุกเกอร์

โพสต์โดย : jk225 jk225 เมื่อ 15 ก.ย. 2565 23:07:17 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook