Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนแมนยูแทบคลั่งหลังได้เห็นฟอร์มแข้งผีรายนี้ในเกมล่าสุด(มีคลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทำเอาสาวกปีศาจแดงอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้กับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนึง ระหว่างเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา
 

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นของพวกเขาเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของคริสเตียน เอริคเซ่น สำหรับทีมชาติเดนมาร์กระหว่างเกมที่พวกเขาเอาชนะฝรั่งเศส 2-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565) เอริคเซ่น ย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฐานะแข้งฟรีเอเย่นต์
ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากสัญญาของเขากับเบรนท์ฟอร์ดสิ้นสุดลง และตั้งแต่ย้ายมา เอริค เทน ฮาก ก็ใช้งานแข้งชาวเดนมาร์กทุกนัดในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้ออกสตาร์ในพรีเมียร์ ลีกทั้งหกเกมจนถึงตอนนี้

นักเตะวัย 30 ปีทำแอสซิสต์ได้เพียง 2 ครั้งในเกมกับอาร์เซนอลและเอฟซี เชริฟฟ์ แต่ความจริงก็คือเขาทำได้ดีกว่าที่สถิติที่เห็นมาก เอริคเซ่น เป็นหัวใจสำคัญของกองกลางของแมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นนักเตะสำคัญในเกมบุกเกือบทุกครั้งของทัพปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับในเกมที่เดนมาร์กเอาชนะฝรั่งเศส 2-0 ในยูฟ่า เนชั่น ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเอริคเซ่นไม่สามารถทำแอสซิสต์ได้แต่เขามีส่วนร่วมอย่างมากกับทั้งสองประตูด้วยการผ่านอย่างยอดเยี่ยม เขาคือกำลังสำคัญในชัยชนะของประเทศและรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมทช์ ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดี

เกมนี้การจ่ายบอลที่โดดเด่นที่สุดของเอริคเซ่นมีอยู่ 2 ครั้ง ครั้งแรกก่อนที่พวกเขาจะได้ประตูแรกกับการเปิดบอลโด่งไปให้สคอฟ โอลเซ่น แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถส่งลูกผ่านมือของอัลฟงส์ อเรโอล่า นายทวารตราไก่ได้ อีกทั้งยังเป็นลูกล้ำหน้าอีกด้วย แต่ต้องถือว่าเป็นการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เขามีบทบาทอย่างมากในประตูแรกเช่นกัน เขาเป็นคนจ่ายบอลให้กับ มิคเคล ดัมส์การ์ด ที่จับบอลหนึ่งจังหวะและเปิดมาที่เสาแรกให้กับ แคสเปอร์ โดลเบิร์ก วิ่งมาแหย่ด้วยเท้าขวาเข้าประตูไปนั่นเอง

แฟนบอลรู้ดีว่าเอริคเซ่นจะมีบทบาทสำคัญในดาร์บี้ ที่จะเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 นี้ และสาวกปีศาจแดงก็ไม่อาจซ่อนความตื่นเต้นเอาไว้หลังเกม พวกเขาออกมาแสดงความชื่นชมทางโซเชียลมีเดีย อย่างเช่น “เอริคเซ่นต้องได้รับการจารึกในฐานะหนึ่งในการทำธุรกิจที่ดีที่สุดที่สโมสรนี้เคยทำมา”, “เอริคเซ่น คือความสุขอย่างแท้จริงเวลาได้ดู”, “ฉันได้เห็นแสงสว่างแล้ว คริสเตียน เอริคเซ่น คือมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลก”, “เอริคเซ่น ดีมากๆ เลย เรามีมิดฟิลด์ระดับโลกตัวจริงอีกครั้งในทีมของเรา”, “กองกลางที่ดีที่สุดในโลกคือเอริคเซ่น กองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในโลกคือสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ #MUFC”, “อีริคเซ่นทำฉันแทบคลั่งทุกวัน ผู้ชายคนนี้เก่งมาก”

ไม่เว้นแม้แต่ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสก็ยอมรับว่าเขาประหลาดใจกับกองกลางรายนี้ “มีผู้เล่นตัวรุกคนหนึ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจ ไม่ใช่แค่เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นที่อาจเป็นเรื่องน่าทึ่งสำหรับเขา และแน่นอนว่านั่นคือ คริสเตียน อีริคเซ่น” เดส์ชองส์กล่าวก่อนเกมที่ทั้งสองทีมจะเจอกัน “แต่ความสามารถที่เขาแสดงให้เห็นกับสโมสรของเขาในตำแหน่งที่เขาเล่น เพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถด้านเทคนิคที่โดดเด่นเสมอมา ความสามารถนี้แม้แต่การฟื้นตัวก็น่าประทับใจ” “และเขามีความสามารถในการทำประตูเสมอ, ทำให้ผู้เล่นคนอื่นทำประตูได้ เขามีสิ่งนั้นเสมอ”

 

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : KWANGSHALBY66 KWANGSHALBY66 เมื่อ 28 ก.ย. 2565 14:51:57 น. อ่าน 104 ตอบ 0

facebook