Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ‘เปแอสเช’ ยัน ‘เมสซี่’ ยังไม่หายเจ็บน่องชวดบู๊ ‘เบนฟิก้า’

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ หอกฟ้าขาว จะหมดสิทธิ์ลงช่วย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รับการมาเยือน เบนฟิก้า วันอังคาร เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่น่องยังไม่หายดี
 
ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส แถลงการณ์ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่น่อง และจะพลาดช่วยทีมเปิดบ้านรับการมาเยือน เบนฟิก้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันอังคารที่ 11 ตุลาคมแน่นอนแล้ว

ดาวเตะชาว อาร์เจนไตน์ ได้บาดเจ็บมาจากเกมแรกที่ทีมบุกไปเสมอ เหยี่ยวลิสบอน 1-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ โดยศูนย์หน้าวัย 35 ปี เป็นคนยิงประตูให้ทีมนำ แต่ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงสิบนาทีสุดท้ายและไม่ได้ลงเล่นเกม ลีกเอิง นัดล่าสุดที่ ทีมบุกไปเสมอกับ แรงส์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

ขณะที่เกมถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปนัดที่ 4 ที่จะเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เจ้าตัวก็ยังไม่หายบาดเจ็บดี จนไม่สามารถลงช่วยทีมเป็นนัดที่สองติดต่อกัน แถลงการณ์ของทีมดังจากแดนน้ำหอม ระบุว่า ” ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงอยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บน่อง ทำให้ไม่พร้อมจะลงเล่นเกมที่จะพบกับ เบนฟิก้า ”

ส่วนเกมลีก เอิง นัดสำคัญที่จะเปิดบ้านพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ก็ยังต้องรอประเมินอาการบาดเจ็บอีกครั้ง นอกจากนี้ เพรสแนล คิมเพมเบ้ , นูโน่ เมนเดส และ เรนาโต้ ซานเชซ ก็จะพลาดเกมเจอกับทีมจากแดนฝอยทองด้วยเช่นกัน เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บระยะยาว

สำหรับผลงานของ เปแอสเช ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ชนะ 2 เสมอ 1 นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอช โดยมีเจ็ดแต้มเท่ากับ เบนฟิก้า ตามมาด้วย ยูเวนตุส 3 คะแนน และ มัคคาบี้ ไฮฟา ไม่มีแต้มรั้งบ๊วย ส่วนในเกมลีกรั้งอันดับ 1 มี 26 แต้มจาก 10 นัด นำ ลอริยองต์ 1 แต้ม และนำ มาร์กเซย 3 คะแนน

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : BLACKIRONMAN111 BLACKIRONMAN111 เมื่อ 12 ต.ค. 2565 22:46:48 น. อ่าน 114 ตอบ 0

facebook