Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เตรียมปิดดีล! เชลซีคว้าแข้งเป้าหมายหงส์ในราคารวม 112 ลป.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มีรายงานข่าวว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก เตรียมคว้าตัวดาวเตะรายนึงที่ตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลมาร่วมทีมทัพในราคารวม 112 ล้านปอนด์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ตอนนี้ เอ็นโซ่ เฟร์นันเดซ ใกล้จะย้ายไปร่วมทีมเชลซีแล้ว หลังจากที่สโมสรแห่งลอนดอนตะวันตกตกลงโครงสร้างการจ่ายเงินในหลักการกับเบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 112 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ทัพสิงห์บลูส์ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ ลีก กระตือรือร้นที่จะลงทุนอย่างหนักในเดือนนี้และได้ตกลงกับโมนาโกแล้วสำหรับเบอนัวต์ บาเดียชิล ในขณะที่พวกเขาต้องการนำมิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาร่วมทีมด้วย

ทีมแมวมองรูปโฉมใหม่ของเชลซีระบุให้เฟร์นันเดซ แข้งเจ้าของแชมป์โลกเป็นการเซ็นสัญญาในอุดมคติเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกลางอายุมากของพวกเขา แม้ว่าเบนฟิก้า จะยืนกรานว่าเขาจะย้ายออกก็ต่อเมื่อมีการจ่ายค่าฉีกสัญญา 106 ล้านปอนด์ของเขาเต็มจำนวนเท่านั้น และนั่นอาจกลายเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้เชลซี ตกอยู่ในวังวนของการเจรจาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ แม้ว่าเฟร์นันเดซ จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับสโมสรแล้วก็ตาม

ตอนนี้ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ของ Sky Sport Italia อ้างว่าทั้งสองฝ่ายมีการประนีประนอมกันแล้วและการเจรจามีความก้าวหน้าเป็นอย่างมากโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ พร้อมที่จะทำลายสถิติการย้ายทีมของสโมสร โดยเชลซี ตกลงที่จะจ่ายเงินเกินกว่าค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 21 เพื่อแลกกับการที่เบนฟิก้า ยอมรับการจ่ายค่าตัวเป็นงวดๆ ทำให้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับข้อตกลงจะสูงถึง 112 ล้านปอนด์ แต่จะแบ่งจ่ายเป็น 3 งวดในแต่ละครั้งของตลาดนักเตะ 3 ครั้งถัดไป โดยแต่ละงวดจะมีมูลค่ารวมประมาณ 37 ล้านปอนด์

เชลซี อาจเสี่ยงต่อการละเมิดกฎการเงินไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หากพวกเขาตกลงที่จะจ่ายค่าตัวทั้งหมดในคราวเดียว และนั่นจะทำให้ความสามารถในการซื้อเป้าหมายรายอื่นๆ ลดลงอย่างมาก ขณะนี้รายละเอียดสุดท้ายของข้อตกลงอยู่ระหว่างการเจรจาและมีความเชื่อมั่นจากทุกฝ่ายว่าจะสามารถสรุปดีลการย้ายทีมได้อย่างรวดเร็ว เบนฟิก้ากำลังเตรียมหาตัวตายตัวแทนและจะมองไปที่ทีมอาร์เจนติน่าอีกครั้ง โดยคราวนี้เล็งเป้าไปที่คาร์ลอส อัลการาซ ของราซิ่ง ซึ่งน่าจะมีค่าตัวราวๆ 15 ล้านปอนด์

เกรแฮม พอตเตอร์ เจ้านายใหญ่ของเชลซี รวมถึงทีมแมวมองของสโมสร ได้ชี้ว่ากองกลางเป็นจุดอ่อนที่สำคัญ ในขณะที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะเสียทั้งจอร์จินโญ่ และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในการย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์เมื่อสัญญาหมดอายุลง เบนฟิก้า ใช้เงินประมาณ 17 ล้านปอนด์ในการซื้อเฟร์นันเดซมาร่วมทีมเมื่อเดือนมิถุนายน หมายความว่าพวกเขาสามารถทำกำไรได้มหาศาล แม้ว่าสโมสรเก่าอย่างริเวอร์เพลทจะได้รับสิทธิ์ในค่าตัวที่ขายนักเตะด้วยก็ตาม

เฟร์นันเดซ ไม่ได้รับใบอนุญาตทำงานเพื่อเข้าร่วมสโมสรอังกฤษเมื่อช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าเขายังไม่ได้เริ่มเล่นให้กับอาร์เจนติน่า ในตอนนั้น แต่บทบาทในฟุตบอลโลกได้เปลี่ยนสถานการณ์ของเขา เขาฉายแววทั้งในลีกโปรตุเกสและแชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ทำได้ 1 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 19 นัดในสองรายการ และเชลซีรู้สึกว่าเขามีความสามารถและศักยภาพที่จะบัญชาการแดนกลางในทศวรรษหน้าได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณภาพ : https://www.chelseafc.com/

อ่านข่าวต่อไปได้ที่นี่ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : SUPERRONIN3377 SUPERRONIN3377 เมื่อ 5 ม.ค. 2566 00:14:37 น. อ่าน 51 ตอบ 0

facebook