Menu

แชมป์ยูเอสโอเพ่นปี 2021 มีอาการบาดเจ็บ-จุดไฟเผาทำลายในฤดูกาล 2022 เลิกเล่น 5 นัด แต่บอกว่าเธอไม่มีอาการบาดเจ็บและรู้สึก "สบายดี"หลังจากการแข่งขันนิทรรศการในเดือนธันวาคม

เธอเริ่มต้นปี 2023 ด้วยชัยชนะเหนือวัยรุ่นสาว Linda Fruhvirtovaในการแข่งขันนัดเปิดสนามที่นิวซีแลนด์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรายการเมเจอร์รายการแรกของฤดูกาล

ที่อื่น Coco Gauff เอาชนะเพื่อนร่วมชาวอเมริกันและอดีตแชมป์ Australian Open Sofia Kenin 6-4 6-4 เพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศโอ๊คแลนด์

เมล็ดพันธุ์หมายเลขหนึ่งวัย 18 ปีคนต่อไปจะเล่นเป็น Zhu Lin จากจีน ผู้ซึ่งเอาชนะแชมป์แกรนด์สแลม 7 สมัยอย่าง Venus Williams 3-6 6-2 7-5 ในการแข่งขันที่ฝนตกจนต้องย้ายไป ศาลในร่ม ข่าวกีฬา

Zhu ชนะสี่เกมสุดท้ายของการแข่งขันเมื่อเธอมาจาก 5-3 ในเซตตัดสิน วิลเลียมส์เสิร์ฟสำหรับการแข่งขันที่ 5-4 แต่หมายเลข 84 ของโลกของจีนทำลายและบันทึกจุดพักสี่จุดในขณะที่เธอเสิร์ฟเพื่อเลื่อนไปข้างหน้า 6-5 ก่อนที่จะหยุดเสิร์ฟอีกครั้ง

“ข้างนอกมันทรหดจริงๆ ฝนตก ลมแรง มันคือเทนนิส แต่มันเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดมากกว่าการเล่นให้ยอดเยี่ยม” วิลเลียมส์ ผู้ได้รับสิทธิ์ไวด์การ์ดเข้าร่วมการแข่งขัน Australian Open กล่าว

“ในร่มมันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่ผมต้องตีบอลเยอะ ดังนั้นนั่นจึงสำคัญ”


โพสต์โดย : G G เมื่อ 5 ม.ค. 2566 21:57:47 น. อ่าน 43 ตอบ 0

facebook