Menu

ข่าวไก่ชน เซียนไก่พิษณุโลกฮือฮา! นายสังเวียนเรียกเด็กเอนฯ

ข่าวไก่ชน เซียนไก่พิษณุโลกฮือฮา! นายสังเวียนเรียกเด็กเอนฯ ชูป้ายเปิดพนันไก่ชนนัดแรกหลังโควิดคลายสร้างสีสัน

ข่าวไก่ชน

ข่าวไก่ชน พิษณุโลก – บ่อนไก่คึกคักหลังโควิดฯ คลี่คลาย..นายสังเวียนสนามชนไก่เมืองสองแควประเดิมเปิดวันแรก นำสาวๆ เด็กเอนฯ เดินชูป้ายสร้างสีสันทำเซียนไก่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ฮือฮา แห่อุ้มไก่ประกบคู่ชนเดิมพันนับแสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สนามกีฬาไก่ชนเมืองสองแคว ต.ทรัพย์ไพรวัลย์ อ.วังทอง ที่เพิ่งได้ใบอนุญาต “พ.น.4” เลขที่ 2/2565 จัดให้มีการเล่นพนัน ให้สัตว์ต่อสู้กันนอกจากโค กระบือ แพะ แกะ ฯลฯ จำนวน 1 สังเวียน เมื่อวันทึ่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เริ่มเปิดสนามพนันชนไก่วันนี้เป็นวันแรก เป็นไปอย่างคึกคัก

หลังจากกระทรวงมหาดไทยงดออกใบอนุญาตการจัดให้มีการเล่นการพนันชนไก่ กัดปลา ชกมวย แข่งม้า ชนโค ฯลฯ ป้องกันโควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ต้องปิดสนามกันมาตั้งแต่ช่วงธันวาคม 2563 เป็นต้นมา กระทั่งเร็วๆ นี้ กระทรวงมหาดไทย โดยผู้ว่าฯ นายอำเภอได้ออกใบอนุญาตให้มีการเล่นการพนันดังกล่าว

ในโอกาสที่เริ่มเปิดโต๊ะพนันวันแรกหลังโควิดคลี่คลาย นายมานพ อ่วมบุญ อายุ 39 ปี เจ้าของผู้ได้รับอนุญาตเปิดสนามกีฬาชนไก่เมืองสองแคว ต.ทรัพย์ไพรวัลย์ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 แห่งของอำเภอวังทอง และเป็น 1 ใน 12 บ่อนไก่ชนในจังหวัดพิษณุโลก ก็ได้นำสาวๆ เด็กเอนเตอร์เทนเดินชูป้ายบอกเลขที่ยกกลางสังเวียนไก่ชน ท่ามกลางความตื่นตาตื่นใจของบรรดาเซียนไก่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่

สำหรับตารางชนไก่นัดแรกวันนี้มีจำนวน 9 คู่ ชิงเงินรางวัลตั้งแต่หลักพันบาทจนสูงสุด 22,000 บาท รวมแล้วยอดเดิมพันกว่าหนึ่งแสนบาท และผู้ชนะยังได้รับถ้วยรางวัลอีกด้วย

ติดตามข่าวใหม่ได้ที่นี่! ข่าวไก่ชน

โพสต์โดย : jk225 jk225 เมื่อ 5 ม.ค. 2566 22:56:45 น. อ่าน 31 ตอบ 0

facebook