Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซาลาห์โดนวิจารณ์หลังโพสต์รูปนั่งข้างต้นคริสต์มาสกับครอบครัว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูลโดนวิจารณ์อีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพกับต้นคริสต์มาสเคียงข้างภรรยาและลูกสาวตัวน้อยสองคนของเขา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูล โดนแฟนบอลมุสลิมจำนวนนึงวิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียล มีเดีย หลังจากที่เขาโพสต์ภาพครอบครัวของเขานั่งอยู่ข้างต้นคริสต์มาส ทั้งนี้ซาลาห์ซึ่งเป็นมุสลิมได้บรรยายภาพพร้อมข้อความว่า ‘#MerryChristmas’ บนบัญชีทวิตเตอร์และอินสตาแกรม โดยดาวเตะวัย 30 ปีและครอบครัวของเขาอันได้แก่ภรรยา มาญี และลูกสาวทั้งสองอย่าง มักกะ และ กียาน โพสท่าในชุดนอนที่เข้าชุดกันสำหรับเทศกาลคริสต์มาส

ปกติแล้วชาวมุสลิมไม่ได้ฉลองคริสต์มาสตามประเพณี แต่ก็มีบางส่วนที่มีส่วนร่วมในงานเฉลิมฉลองที่เกิดขึ้นในช่วงวันหยุดของชาวคริสต์ ทวีตของซาลาห์ถูกแฟนบอลมุสลิมบางส่วนตำหนิ ซึ่งส่วนใหญ่ถูกส่งมาจากนอกสหราชอาณาจักร โดยมีคนหนึ่งอ้างว่า: “ฉันจะเลิกติดตามคุณและเลิกสนับสนุนลิเวอร์พูลเพราะคุณกำลังฉลองคริสต์มาสกับชาวคริสต์”

อีกคนหนึ่งกล่าวว่า: “ฉันเป็นแฟนลิเวอร์พูลตั้งแต่ฉันเกิด แต่ฉันจะหยุดสนับสนุนสโมสรเพราะคุณฉลองคริสต์มาสกับชาวคริสเตียน คุณจะสูญเสียฉันในฐานะแฟนบองของคุณนะ โม ซาลาห์ ลาก่อน!” หรือ “โม ซาลาห์ ผมรักคุณในฐานะแฟนมาดริด ผมมองว่าคุณเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและคุณเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเสมอ อย่างไรก็ตาม หลังจากทวีตนี้ ผมไม่สามารถมองว่าคุณเป็นแบบอย่างของผมได้อีกต่อไป”

อีกรายนึงกล่าวว่า “คุณทำให้ฉันผิดหวัง หากคุณไม่ลบทวีตนี้ ฉันจะต้องเลิกติดตามคุณ” อย่างไรก็ตาม มีไม่น้อยที่ออกมาปกป้องหน้าชาวอียิปต์ โดยคนหนึ่งยกย่องว่าเขาเป็น ‘นักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล (GOAT) ของแอฟริกัน”, “สำหรับเรา คุณคือลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคีเลียน เอ็มบัปเป้ รวมกัน ขอให้มีความสุขนะ” พวกเขากล่าว ด้านแฟนบอลอีกคนกล่าวว่า: “โพสต์คริสต์มาสที่มีการตั้งตารอมากที่สุดในทุกๆ ปี สุขสันต์วันคริสต์มาสนะโม” ฯลฯ

ทั้งนี้คาดหมายกันว่า ซาลาห์ จะได้ออกสตาร์ทให้กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดแรกของพวกเขานับตั้งแต่เบรคฟุตบอลโลก โดยพวกเขาจะบุกไปเยือนวิลล่า ปาร์ค ของแอสตัน วิลล่า ในวันบ็อกซิ่งเดย์ (จันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565) ในเวลา 00.30 น.

ขอบคุณ : twitter Mohamed Salah @MoSalah

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : SUPERRONIN1969 SUPERRONIN1969 เมื่อ 6 ม.ค. 2566 23:38:29 น. อ่าน 53 ตอบ 0

facebook