Menu

ข่าวมวย จ่าฝูง ต.หมอศรี สุดงง หลังถูกห้ามเข้าเวทีราชดำเนิน

ข่าวมวย จ่าฝูง ต.หมอศรี สุดงง หลังถูกห้ามเข้าเวทีราชดำเนิน

ข่าวมวย

 

ข่าวมวย จ่าฝูง (ตอง) ต.หมอศรี หัวหน้าค่าย ต.หมอศรี ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าสุดงงเมื่อเดินทางไปชมศิษย์รัก ‘เพชรเงินทอง ต.หมอศรี’ นักมวยของเธอซึ่งมีรายการต่อยศึกเพชรยินดี ณ เวทีมวยราชดำเนิน แต่เธอกลับไม่สามารถเข้าสนามได้เนื้องจากโดยทางเวทีมวยราชดำเนินออกหนังสือสั่งแบนเธอห้ามเข้าสนามมวยโดยเจ้าตัวไม่ทราบมาก่อน

ในหนังสือประกาศแจ้งว่าเนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ศึกRWS ได้ฝ่าฝืนระเบียบด้วยการลักลอบเข้าสนามมวยราชดำเนินโดยมิชอบ ทำให้มีความเสียหายเกิดขึ้น และแบบโดยไม่มีกำหนด

“วันนี้มีหนังสือ ออกจากทางสนามมวย ราชดำเนิน สั่งตองห้ามเข้าสนาม ด้วยเหตุผล ที่ตองไม่เคยทราบมาก่อน ไม่มีการตักเตือน ด้วยวาจา หรือการบอกกล่าวล่วงหน้า”

“หรือเหตุผลคือ เพราะตองทำงานแฟร์เท็กซ์ไฟท์ ที่จัดในสนามมวยลุมพินี และทำงานร่วมกับ one championship”

“ตองเป็นหัวหน้าค่ายมวย ต.หมอศรี มวยตอง ต่อยศึกเพชรยินดีมาสักพักแล้ว ตองก็ไม่ได้คิดจะให้เด็กย้ายศึกไปไหน เพราะพ่อแม่อยากให้น้องๆชกมวยห้ายกต่อไป”

“แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตอง ก็ถือว่าเวทีมวยราชดำเนินไม่ต้อนรับค่ายมวยตอง ไม่ให้เกียรติตองและครอบครัว ตองก็ควรเอามวยของตัวเองไปชกในเวทีอื่น”

“โดยส่วนตัว ตองไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยแบ่งแยกพรรคพวก เพราะคนมวยก็คือพี่น้องกัน ตองเป็นเด็กคนนึงที่โตมากับมวยและคิดแบบนี้มาตลอด แต่ทำไมผู้ใหญ่สมัยนี้คิดไม่ได้”

“ในเมื่อสนามมวยเวทีราชดำเนินไม่ให้เกียรติตองไม่ต้อนรับตองและค่ายต.หมอศรี ตองก็ขออนุญาติไม่ให้เกียรติเวทีมวยราชดำเนิน เช่นกันค่ะ” หัวหน้าคณะสาวเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก

ติดตามข่าวได้ที่ ข่าวมวย

โพสต์โดย : jk225 jk225 เมื่อ 20 ม.ค. 2566 22:52:08 น. อ่าน 42 ตอบ 0

facebook