Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่แมนยู มั่นใจ แรชฟอร์ด มีดีพอที่จะยิงถึง20ประตูในลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เชื่อมั่นลูกทีม! เอริค เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” แสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จะทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกได้ถึง 20 ประตู ในฤดูกาลเดียว

 

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แม้ว่าทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำผลงานในฤดูกาลนี้ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ ล่าสุดรั้งอันดับ 5 ของตาราง หลังเล่นไป 14 นัด ยิงได้ 20 ประตู เสีย 20 ประตู แถมยังต้องเสียดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปอีกหลังโดนยกเลิกสัญญาไปก่อนหน้านี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม “ปีศาจแดง” ได้เปิดเผยว่า แม้ว่าตัวเลือกในตำแหน่ง กองหน้า ของทีมมีไม่มากนัก แต่เราก็จะหานักเตะเข้ามาทดแทน ทั้งจากการดันนักเตะดาวรุ่งในสโมสรขึ้นมา รวมทั้งการสรรหานักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมเพื่อเพื่อศักยภาพในการทำประตูในการแข่งขันรายการต่างๆ ต่อไป

สำหรับนักเตะที่เรามีอยู่ก็ยังมีศักยภาพที่ดี โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีความสามารถมากพอที่จะทำประตูให้ทีมได้ โดยในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ น่าจะยิงได้ถึง 20 ประตู แต่ผมไม่อยากจะกดดัน และผูกมัดตัวเองด้วยตัวเลข แต่ผมเคยพอตั้งแต่เข้ามาคุมทีมแล้วว่า แรชฟอร์ด มีดีพอและผมก็เชื่อมั่นในเรื่องนี้ กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

เทน ฮาก ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “ตอนนี้ แรชฟอร์ด ยิงในพรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 4 ประตู และเขาก็ยิงในทัวร์นาเมนต์อื่นๆได้เช่นกัน ดูใน ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เขาก็ทำได้ 3 ประตู เพราะฉะนั้นบอกได้เลยว่า เขามีศักยภาพที่จะยิงประตูได้มากในพรีเมียร์ลีก โดยไม่จำเป็นต้องได้ลงเล่นทุกนัด”

ที่มาของภาพ Gettyimages.com

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : SUPERMARIOS1994 SUPERMARIOS1994 เมื่อ 30 ม.ค. 2566 11:51:07 น. อ่าน 52 ตอบ 0

facebook