Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไม่ได้ยอมแพ้.! แรชฟอร์ดเผยสาเหตุ แมนยู พ่ายยับในเกมแดงเดือด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยหลังทีมพ่ายในศึกแดงเดือด เพราะสื่อสารกันไม่ลงตัว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมท็อปโฟร์ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในเวลานี้ ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่มีใครถอดใจยอมแพ้ในเกมที่โดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 7-0 แต่เป็นเพราะสือสารกันได้ไม่ดีพอระหว่างกองหน้า กองกลาง และกองหลัง

ทีม “ปีศาจแดง” เพิ่งพ่ายแพ้แบบหนักหนาสาหัสที่สุดในประวัติศาสตร์เกมแดงเดือด ซึ่งมีแฟนบอลจำนวนหนึ่งคิดว่าเป็นเพราะพวกเขาถอดใจในระหว่างเกม ซึ่งแรชฟอร์ดยืนยันว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้น

โดยหลังจากที่ทีมพ่ายยับเยินได้ไม่นานทาง แรซฟอร์ด ได้ออกมากล่าวว่า “เราไมได้ยอมแพ้กับคู่แข่งเลยสักนิด คนที่เอาไปพูดปากต่อปากมันดูไร้สาระมากๆ เรามีการจัดการที่ไม่ดี ใช่เลย การสื่อสารก็แย่ นั่นก็ใช่ นั่นคือเหตุผลที่เราเสียประตู

แต่มันก็อยู่บนข้อเท็จจริงที่ว่าผมเชื่อว่าทุกคนพยายามกลับมาสู่เกมให้ได้มากที่สุด เราหลุดจากหลักการของทีมทั้งเวลาครองบอลและไม่ได้ครองบอล ผมรู้สึกว่ากองหน้าก็พยายามจะกดดันกันเป็นทีม

แต่เราไม่ได้ประสานงานกับกองกลาง และสำหรับกองกลางและกองหลังก็เป็นเช่นเดียวกัน นั่นทำให้ทีมเราไม่เข้าระบบเลยทำให้ผลลัพธ์มันออกมาดูแย่จริงๆ เราพยายามจะกลับมาสู่เกมตอน 2-0 และ 3-0 เรามีการพูดคุยกัน แต่ผมคิดว่าเราตกลงกันไม่ได้ว่าควรจะต้องทำยังไงนั่นเลยทำให้เราพ่ายแพ้”

รับข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม
รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : GOLDCAME6TK7777 GOLDCAME6TK7777 เมื่อ 9 มี.ค. 2566 18:27:15 น. อ่าน 51 ตอบ 0

facebook