Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตัวแทน.! เป๊ป เชื่อ ฟิลลิปส์ มีดีกว่าที่เห็น หวังแบ่งเบาภาระ โรดรี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายกย่อง คาลวิน ฟิลลิปส์ ว่ามีดีอีกมาก หวังแบ่งเบาภาระ โรดรี้ ในอนาคต

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายกย่อง คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางสำรองของทีม หลังที่โชว์ผลงานน่าประทับใจเกมชนะ บริสตอล ซิตี้ 3-0 ในเอฟเอ คัพ ในนัดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทาง ฟิลลิปส์ นั้นได้รับบาดเจ็บยาวนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาล กว่าจะเริ่มกลับมาลงสนามได้ก็อยู่ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรนั้นตัวเขา ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เป๊ป มากนักในการลงสนาม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะนักเตะยังฟิตไม่สมบูรณ์และต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับการเล่นของทีมใหม่

แต่ถึงอย่างนั้นในการแข่งขันนัดล่าสุดในศึกเอฟเอ คัพ ทาง ฟิลลิปส์ ก็ยังทำผลงานยอดเยี่ยมในนัดล่าสุด ทำให้ เป๊ป ออกมายกย่องว่าเขาเล่นดีขึ้นมาก และยืนกรานว่า ยังเป็นนักเตะที่ทีมต้องการ ทั้งนี้เพื่อมาเป็นการแบ่งเบาภาระเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรดรี้ ได้ในอนาคตเพื่อไม่ให้นักเตะแบกภาระมาเกินไป

จากกมาที่ ฟิลลิปส์ เริ่มโชว์ฟอร์มเก่งให้เห็น ทำให้ เป๊ป ได้กล่าวว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อคุณไม่ได้เล่นมากนัก การเล่นได้ดีในเกมแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขาเล่นได้ดีขึ้นมาก แน่นอนว่าเขาต้องการจังหวะเกม แต่สิ่งสำคัญคือต้องให้เวลาโรดรี้ได้พักบ้าง เราต้องการฟิลลิปส์และเราสามารถพึ่งพาเขาได้ เราต้องการเขา และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

รับข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม
รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : GOLDCAME6TK8888 GOLDCAME6TK8888 เมื่อ 13 มี.ค. 2566 22:17:36 น. อ่าน 43 ตอบ 0

facebook