Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ‘คีน’ชอบใจหลังคาเซมิโร่&แฟร์นันเดส ฉะกันนัวหลังเกม’บาวคัพ(มีคลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด งานนี้ก็ทำเอารอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกชอบใจเป็นอย่างมากหลังได้เห็นคาเซมิโร่ และ บรูโน่ แฟร์นันเดส วิวาทะเดือดกลางสนามระหว่างฉลองแชมป์คาราบาว คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด  เขาอาจได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่คว้าถ้วยแชมป์แรกในฐานะผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่คาเซมิโร่กลับดูห่างไกลจากความสุขหลังจากที่ทีมของเขาเอาชนะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566) นักเตะชาวบราซิลเป็นคนเบิกสกอร์แรกที่สนามเวมบลีย์เมื่อเขาโหม่งลูกฟรีคิกของลุค ชอว์ เข้าไปในครึ่งแรก มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูที่สอง และแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ปิดเกมสำเร็จในครึ่งหลังเมื่อทีมของเอ็ดดี้ ฮาว ไม่สามารถหาทางส่งลูกผ่านมือดาบิด เด เคอา ได้

ปีศาจแดงมีโอกาสมากมายที่จะได้ประตูที่สาม และไม่มีใครที่ใช้โอกาสเปลืองจากการที่นิวคาสเซิ่ลทิ้งช่องว่างไว้หลังพยายามเปิดเกมรุกหวังทวงประตูคืนไปมากกว่าบรูโน่ แฟร์นันเดส เพลย์เมคเกอร์ชาวโปรตุกีสมีโอกาสดีมีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการทำให้เป็น 3-0 ในช่วงท้ายเกม เพราะเขามีโอกาสที่จะจ่ายบอลให้ทั้งเจดอน ซานโช่ หรือสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่แฟร์นันเดสเลือกที่จะไปเอง และหลังจากตัดกลับมา เขาก็ได้เห็นลูกยิงของเขาโดนลอริส คาริอุส เซฟเอาไว้ได้          เกมจบลงด้วยดีในจุดนั้น แต่คาเซมิโร่ ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจที่ยอดเยี่ยมของเขาโดยการเข้าไปต่อว่าแฟร์นันเดสระหว่างการเฉลิมฉลองหลังเกม โดยขณะที่นักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเดินขึ้นบันไดเวมบลีย์อันเลื่องชื่อ คาเซมิโร่ ก็มุ่งตรงไปที่แฟร์นันเดส และจะเห็นนักเตะชาวบราซิลเข้าไปตำหนิเพลย์เมกเกอร์พร้อมผายมือไปยังสนามตรงจุดที่แฟร์นันเดสไม่ยอมจ่ายบอล ดาวเตะจากแดนฝอยทองมีท่าทีโกรธขณะที่เขาอธิบายสาเหตุที่ทำอย่างนั้น บางทีอาจบอกเป็นนัยว่าเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเลือกที่จะยิง อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะเป็นการเล่นมุกกันของทั้งสองคนที่แอบมีรอยยิ้มให้กัน และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่หัวเราะขำพื่อนร่วมทีมของเขาก่อนที่จะขยี้ผมมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส          รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมวิเคราะห์เกมของ Sky Sports รู้สึกตื่นเต้นกับการพูดคุยระหว่างผู้เล่นสองคน “พวกเขากำลังทะเลาะกันอยู่หรือเปล่า?” คีนถาม “ผมชอบนะ ผมชอบ ไม่ว่าพวกเขาจะเถียงกันเรื่องอะไร มันหมายความว่าพวกเขาใส่ใจ” ก่อนหน้านี้คีนก็ได้กล่าวยกย่องคาเซมิโร่ซึ่งถูกเปรียบเทียบกับตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ดสำหรับวิธีการที่เขาบัญชาการแดนกลาง “เขาน่าทึ่งมากและคุณต้องเข้าไปใกล้ๆ และดูว่าเขาเก่งแค่ไหน” คีน กล่าว “ตอนนี้เขาเข้าใจเกมอังกฤษแล้ว และถ้าคุณมองไปที่ผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่านี่คือถ้วยรางวัลแรกที่พวกเขาได้รับ และผู้เล่นเหล่านี้จะคุ้นเคยกับการคว้าแชมป์เหล่านี้”

โดยแม้จะคว้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองแล้วถึง 5 สมัยและถ้วยรางวัลอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วนตลอดอาชีพค้าแข้งอันโด่งดังของเขา แต่คาเซมิโร่ก็ฉลองแชมป์คาราบาว คัพ เสมือนได้แชมป์แรกในชีวิตของเขา แต่กระนั้นตัวเขาและทัพปีศาจแดงไม่มีเวลาให้ดีใจนาน เมื่อพวกเขามีเกมที่จะเจอกับเวสต์แฮมในศึกเอฟเอ คัพที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 โดยที่พวกเขายังมีลุ้นทั้งรายการเอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ ลีก และยูโรป้า ลีก

 

อ่านข่าวต่อไปได้ที่นี่ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : GOLDCAME6TK1214 GOLDCAME6TK1214 เมื่อ 14 มี.ค. 2566 14:40:54 น. อ่าน 65 ตอบ 0

facebook