Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แพ้ตกรอบ.! แมนยู ดวล ฟูแล่ม นักเตะใครพร้อมใน เอฟเอ คัพ มากกว่ากัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของทัพ ฟูแล่ม โดยที่ศึกนี้มีความสำคัญมากสำหรับทั้งคู่ที่จะได้เข้ารอบต่อไปในศึกเอฟเอ คัพ และผู้เล่นในนัดนี้ใครพร้อมกว่ามาดูกัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบแปดทีมสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 23.30 น. ถือเป็นศึกที่เจ้าถิ่น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ผู้มาเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ต้องการเอาชนะ เพื่อให้ได้เข้ารอบลุ้นในรายการนี้ต่อไป

ซึ่งในเกมนี้เราขอยกนักเตะของทั้งสองทีมกันหน่อยว่ามีความพร้อมแค่ไหน ส่วนใครที่อยากดูเกมคู่นี้เรามีช่องทาง ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3 งานนี้ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะอย่าพลาดชมเด็ดขาด

เจ้าถิ่นทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มไม่ได้ขี้เหร่เลย แม้จะเสมอทีมบ๊วยของตารางมาสดๆร้อนๆ แต่งานนี้พวกเขาก็ต้องการไต่เส้นทางในการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ อีกรายการ หลังคว้าถ้วยคาราวบาว คัพ มาแล้วก่อนหน้านี้

โดยที่นักเตะในทีมแน่นอนว่าทางเอริค เทน ฮาก ยังคงไว้ใจใช้ ดาบิด เด เคอา เป็นมือหนึ่งลงเฝ้าประตูแน่นอน ส่วนกองหลังทีมคงไม่พลาดใช้ ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยืนเป็นเซ็นเตอร์แกนหลัก โดยมี ลุค ชอว์ คอยช่วยขึ้นเกมจากหลังไปหน้าให้กับทีม

ในส่วนของเกมแดนกลางน่าจะหวังพึ่งความสามารถของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยคุมจังหวะเกมทั้งรุกและรอบ อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังทำประตูได้เองจากลูกฟรีคิกได้ด้วย อีกทั้งยังมีความอันตรายของ แอนโทนี่ และ เจดอน ซานโช่ ที่ความเร็ว ของทั้งคู่มักทำลายเกมคู่แข่งได้เป็นประจำอีกด้วย

ส่วนแดนหน้าคงฝากความหวังกับ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยสังหารประตูคู่แข่ง โดยเฉพาะรายหลัง ยังคงเป็นตัวอันตรายของทีมเสมอ ส่วนผู้เล่นรายอื่นที่ติดโทษแบน หรือได้รับบาดเจ็บภายในทีมจะมีดังนี้

รับข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม
รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : GOLDCAME6TK6669 GOLDCAME6TK6669 เมื่อ 15 มี.ค. 2566 22:40:06 น. อ่าน 51 ตอบ 0

facebook