Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ต้องจัด.! ไบรท์ตัน เล็งมอบสัญญาใหม่ มิโตมะ พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไบรท์ตัน พร้อมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นสถิติสโมสรให้กับ คาโอรุ มิโตมะ หลังมีหลายทีมจ้องคว้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด  ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นสถิติสโมสรให้กับ คาโอรุ มิโตมะ ปีกชาวเอเซียของทีม หลังนักเตะได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา มิโตมะ ใช้เวลาด้วยการเล่นแบบยืมตัวกับ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ทีมในประเทศเบลเยียม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มีโอกาสได้ลงเล่นเปิดตัวกับทีม ในเกมที่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

นับตั้งแต่เกมครั้งนั้น มิโตมะ ก็กลายเป็นหนึ่งในนักเตะดาวจรัสแสงแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี และสร้างผลงานดีมีคุณภาพให้กับต้นสังกัด จนทำให้พวกเขามีลุ้นที่จะคว้าโควตาสำหรับไปเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ซีซั่นหน้า

มิโตมะ มีส่วนเกี่ยวข้องกับ 14 ประตูที่สโมสรทำได้นับตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเขาทำสถิติเลี้ยงบอลผ่านแข้ง “หงส์แดง” 10 ครั้งในทุกรายการฤดูกาลนี้ ซึ่งมากที่สุดเหนือผู้เล่นทุกคน จากผลงานดีมีคุณภาพของเขา ทำให้สโมสรดังๆ แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญาด้วย โดยมีรายงานว่าทางทีม เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตามทางทัพ “นกนางนวล” ไม่มีความคิดที่จะขาย มิโตมะ ออกไป ที่สำคัญพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับสัญญาฉบับใหม่เพื่อทำให้นักเตะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรเลยทีเดียว โดย ทั้งนี้ มิโตมะ เซ็นสัญญา 4 ปี กับสโมสรเมื่อปี 2021 และเขายังมีเวลาเหลือกับทีมอีก 2 ปี

จากการที่ มิโตมะ เล่นดีขึ้นเรื่อยๆ สโมสรจึงต้องการผูกมัดนักเตะด้วยสัญญาระยะยาว เพราะเป็นเรื่องที่ฉลาดสำหรับสโมสร การที่เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงแบบนี้ มีความเป็นไปได้ว่ายังสามารถพัฒนาศักยภาพได้มากกว่านี้ไป และเป็นกำลังสำคัญให้ทีมต่อไปในอนาคตอีกด้วย ฉะนั้นทีมจึงพิจารณาอย่างเร่งด่วนในการขยายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไปให้นานที่สุด

รับข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม
รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : HOMELANDER02 HOMELANDER02 เมื่อ 18 มี.ค. 2566 21:51:01 น. อ่าน 45 ตอบ 0

facebook