Menu

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ สตา ร์ลิเวอร์พูล ถูกจับได้ว่ามีข่าวลือเรื่องการย้ายทีม

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ สตา ร์ลิเวอร์พูล  ถูกจับได้ว่ามีข่าวลือเรื่องการย้ายทีม เนื่องจาก  อัล-อิติฮัด สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย  เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่ากว่า 100 ล้านยูโรเพื่อล่อลวงสตาร์ชาวอียิปต์รายนี้ให้ออกจากสโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์

มีรายงานว่าสัญญาที่เสนอให้กับแข้งวัย 31 ปีรายนี้ทำให้ข้อตกลงปัจจุบันของเขาด้อยลงซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดใน SPL การย้ายครั้งนี้จะทำให้เขาเชื่อมโยงกับอดีตเพื่อนร่วมทีม Fabinho และ Ballon D'or เจ้าของ Karim Benzema ที่แชมป์ SPL

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวถึงข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของซาลาห์ไปยังซาอุดีอาระเบียว่าไม่ได้หายไปหลังจากการคัมแบ็กชนะที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คล็อปป์ตอบกลับทันทีว่า “สำหรับผม มันมีแล้ว”

เปแอสเช แชมเปี้ยนส์ลีกฝรั่งเศส   ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ  แรน ดัล โคโล่ มูอานี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นสัปดาห์นี้ กองหน้าได้ตกลงทำข้อตกลงห้าปีซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้โจมตีที่มีชื่อเสียงคนล่าสุดที่จะเข้าร่วม PSG หลังจากการเข้าซื้อกิจการของอุสมาน เดมเบเล่ แมนฯ ซิตี้เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ และกอนซาโล่ รามอสในช่วงซัมเมอร์นี้ โคโล มูอานี่ย้ายจากน็องต์สไปแฟรงก์เฟิร์ตเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยการโอนฟรี โดยทำได้ 15 ประตูและ 14 แอสซิสต์ในศึกบุนเดสลีกานัดแรกของเขา

สโมสรกำลังเจรจาข้อตกลงแยกต่างหากซึ่งจะเห็น Hugo Ekitike เจ้าหนู PSG ย้ายไปในทิศทางอื่นด้วยค่าธรรมเนียมประมาณ 20 ล้านยูโร

โพสต์โดย : winwin winwin เมื่อ 29 ส.ค. 2566 13:43:23 น. อ่าน 28 ตอบ 0

facebook