Menu

สูตร/รูปแบบน้ำแอปเปิ้ลง่ายๆ

น้ำขิงแอปเปิ้ล : ฉันชอบน้ำขิงแอปเปิ้ลรสเผ็ดและเป็นกรด ปรับปริมาณตามชอบ (แนะนำชิ้นประมาณ 1/2 นิ้วต่อแอปเปิ้ลที่ใช้ 3-4 ลูก) คุณสามารถเพิ่มขิงลงในเครื่องปั่น/เครื่องคั้นน้ำผลไม้ หรือใช้น้ำขิง ที่คั้นไว้แล้ว ก็ได้ เลือกที่จะเพิ่มพริกป่นเล็กน้อยด้วย
น้ำส้มแอปเปิ้ล : ใช้ส้มเป็นสองเท่ากับแอปเปิ้ล และอาจใส่มะนาว/มะนาว และ/หรือขิงก็ได้สำหรับมื้อเช้า! เพิ่ม น้ำแครอทเล็กน้อยก็อร่อยเช่นกัน
น้ำแครอทแอปเปิ้ล : ความเบาของน้ำแครอทเข้ากันได้ดีกับความหวานเข้มข้นของ น้ำแอปเปิล ฉันแนะนำให้ใช้แครอทมากกว่าแอปเปิ้ล (ระหว่าง 2-3 แครอทต่อแอปเปิ้ลที่ใช้) ขิงยังเข้ากันได้ดีกับรสชาติเหล่านี้ (ชิ้นขนาดประมาณ 1/2 นิ้ว) และ/หรือมะนาว/มะนาวเล็กน้อย
น้ำคื่นฉ่ายแอปเปิ้ล : ฉันมีสูตรน้ำคื่นฉ่ายดีท็อกซ์สีเขียวซึ่งผสมคื่นฉ่าย แอปเปิ้ล แตงกวา และขิง คุณยังสามารถผสมคื่นฉ่ายแอปเปิ้ลง่ายๆ โดยเติมก้านคื่นฉ่าย 1-2 ก้านลงในสูตรน้ำแอปเปิ้ลนี้ น้ำมะนาวเล็กน้อยและสารให้ความหวานก็เข้ากันได้ดีเช่นกัน
น้ำแอปเปิ้ล แตงกวา : น้ำผลไม้นี้มีน้ำหนักเบามากและเข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ มากมาย (แครอท บีทรูท ผักโขม ส่วนผสมสีเขียวอื่นๆ) ใช้แตงกวาประมาณ 1 ลูกต่อแอปเปิ้ล 2 ลูก
น้ำแอปเปิ้ลกีวีเขียว : ต่อหนึ่งมื้อ ให้ผสมกีวี 1 ผล แอปเปิ้ลเขียวหวาน 1 ผล และแตงกวา 1/3-1/2 ลูก

โพสต์โดย : tthh tthh เมื่อ 31 ส.ค. 2566 15:18:58 น. อ่าน 55 ตอบ 0

facebook