Menu

เกมส์ใหม่มาแล้ว Ninja Raccoon Frenzy DEMO

เกมส์ใหม่ Ninja Raccoon Frenzy DEMO  เปิดให้ลองเล่นแล้ว

 

เกมส์ใหม่แนวใหม่ด้วยไวด์ที่สามารถแยกร่างได้เหมือนนินจาก และที่สำคัญยังเป็นลายการจ่างแบบใหม่เพราะเกมส์นี้มีทั้งมหด 2 แรล บน-ล่างให้หมุนลุ้นกันยาว ๆ และฟรีเกมส์ของเกมส์นี้ ยังมีฟีเจอร์ใหม่เยอะมาก

ใครสนใจอยากลองเล่น DEMO เกมส์ RaccoonFrenzy กดเข้าเล่นได้เลย DEMO RaccoonFrenzy

ทดลองเล่นเกมส์Raccoon Frenzy 


DEMO

ประวัติเกมส์

 

จอห์นนี่ แรคคูนนินจา มีความปรารถนาที่จะเป็นนินจาชั้นนำในหมู่บ้านอามาโอมาโดยตลอด เพื่อที่จะได้รับการรับรองการเป็นนินจาระดับแนวหน้า เขาจะต้องชนะการแข่งขันชิงแชมป์นินจา

ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เขาได้ฝึกฝนอย่างขยันขันแข็งภายใต้อาจารย์ซานย่าเพื่อพัฒนาทักษะนินจาและเอาชนะจุดอ่อนโดยกำเนิดของเขา หลังจากทำงานหนักมานานหลายปี ในที่สุด Johnny the Ninja Raccoon ก็มีคุณสมบัติเข้าร่วมการแข่งขัน Ninja Championship ในที่สุด ในการแข่งขันครั้งนี้ เขาต้องใช้เทคนิคพิเศษของนินจาและความฉลาดเพื่อเอาชนะอุปสรรคใน 3 ด่านและได้รับชัยชนะ จอห์นนี่จะก้าวข้ามความท้าทายและกลายเป็นสุดยอดนินจาได้หรือไม่?

แนวเกมส์

Ninja Raccoon Frenzy เป็นวิดีโอสล็อต 6 รีล 3 แถวที่มีสัญลักษณ์ Wild ที่ซ้ำกันและฟีเจอร์โบนัสพร้อมจำนวนรางวัลที่เพิ่มขึ้น เพิ่มตัวคูณทุกครั้งที่หมุนชนะ สะสมสัญลักษณ์โบนัส 3 อันเพื่อเปิดใช้ฟีเจอร์โบนัสเพื่อรับรางวัลมากขึ้นด้วยสัญลักษณ์ตัวคูณรางวัล สัญลักษณ์ชูริเคน และสัญลักษณ์คุไน

 

 

 

โพสต์โดย : gurigoo gurigoo เมื่อ 5 ต.ค. 2566 00:53:04 น. อ่าน 26 ตอบ 0

facebook