Menu

บาดหมาง?โม ซาลาห์ เปิดใจหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล


ต่อการจากไปของ คล็อปป์ ซาลาห์ ได้รับการจับตามองมากที่สุดเนื่องจากเขามีปัญหาปะทะคารมกับเจ้านายบริเวณริมสนามช่วงที่สตาร์ทีมชาติ อียิปต์ ถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมเสมอกับ เวสต์แฮม 2-2  กระทั่งทำให้ ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย ต้องเข้าไปขวางเพื่อนร่วมทีมที่พยายามปรี่เข้าหากุนซือด๊อยทช์
หลังถูก คล็อปป์ คว้ามาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด แมชีน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,656 ล้านบาท) อดีตขุนพลทีม โรม่า ประกาศศักดากับทีมลูกหนังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเขาพังประตูให้ทีมไปแล้ว 211 ลูก และรั้งอันดับห้าดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรรองจาก บิลลี่ ลิดเดลล์ , กอร์ดอน ฮ็อดจ์สัน , โรเจอร์ ฮันต์ และ เอียน รัช

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 พ.ค. บังโม ซึ่งซีซั่นนี้กระทุ้งไปแล้ว 25 ประตูในทุกรายการได้ให้สัมภาษณ์ถึงเจ้านายก่อนเกมปิดซีซั่นดวลกับ วูล์ฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ว่าเขาจะติดต่อกับ คล็อปป์ ตลอดไปอย่างแน่นอน
"ผมคิดว่าครั้งแรกที่เราได้คุยกัน เขาอธิบายกับผมว่าเขาต้องการให้ผมย้ายมาที่นี่ และเขาอธิบายกับผมว่าเขากำลังสร้างทีมใหม่ขึ้นมาที่สโมสรโดยมี ซาดิโอ (มาเน่) และ บ๊อบบี้ (ฟีร์มิโน่) อยู่ในทีม และเขาต้องการให้ผมเล่นให้ทีม" ซาลาห์ เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์

"เราอยู่ที่นี่ด้วยกันเจ็ดหรือแปดปี ดังนั้นมันจึงมีความทรงจำร่วมกันมากมาย แต่ผมคิดว่าผมขอเลือกการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะอยู่ในใจของผมเพราะมันมีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง"

ซาลาห์ เสริมว่า "เขาพัฒนาผมในฐานะนักเตะ และผมช่วยเขามากเช่นกันในฐานะผู้จัดการทีม เราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และเรามอบทุกอย่างให้สโมสรเพื่อคว้าโทรฟี่ ทุกคนสามารถเห็นได้"

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 19 พ.ค. 2567 05:15:58 น. อ่าน 10 ตอบ 0

facebook