Menu

ดูบอลโลก ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด ศูนย์รวมลิงค์ดูบอลจากทั่วโลก ดูบอลผ่านเน็ตฟรี ครบทุกเกมส์

เทโร จัดของขวัญปีใหม่แฟนบอล เปิดตัว เอกชัย ร่วมทัพ ลุยไทยลีก 2020

โพสต์เมื่อ 1 ม.ค. 2563 10:57:20 น. เข้าชม 358 ครั้ง แจ้งลบ

"มังกรโล่เงิน" โปลิศเทโร เอฟซี มอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆด้วยการประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว เอกชัย สำเร มาประจำการกราบขวาสู้ศึกไทยลีก 2020 ที่กำลังจะมาถึง

หลังจากที่สโมสรโปลิศ เทโรทำการปล่อย สันติภาพ จันทร์หง่อม เข้าสังกัดบีจีพียู ทำให้สโมสรต้องหาแบ็คขวารายใหม่ โดยเป็นทางด้าน เทพ เอกชัย สำเร นักเตะวัย31ปี ที่หมดสัญญากับสโมสรทรู แบ็งค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ โดยเอกชัยสามารถเล่นได้ทั้งแบ็คขวา และ ปีกขวา อีกทั้งยังผ่านการเล่นกับสโมสรชั้นนำอย่าง การท่าเรือ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมาแล้วอีกด้วย ทำให้การเซ็นสัญญาคว้าตัวเอกชัย ในครั้งนี้ของสโมสรโปลิศเทโร ทำให้เป็น1ในดีลที่แฟนๆโปลิศเทโร รอคอย

เอกชัย สำเร ได้กล่าวถึงการมาร่วมทัพมังกรโล่เงินว่า "จากตอนแรกที่เข้ามาซ้อม ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ด้วยความที่อยู่ผมอยู่กับสโมสรเก่ามานานแน่นอนครับมาตอนแรกตื่นเต้นมากๆ ส่วนตัวไม่คิดเหมือนกันว่าครั้งนึงจะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมโปลิศเทโรครับ"

"อีกอย่างเทโรเป็นทีมที่อยู่กับฟุตบอลไทยมานานครับ โค้ชและนักเตะในทีมมีรุ่นพี่ที่เคยร่วมงานกันครับ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กับโปลิศเทโร สำหรับผม ผมจะทำให้เต็มที่ ให้ดีที่สุดทุกครั้งเมื่อได้รับโอกาส ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ สวัสดีครับ"

แสดงความคิดเห็น

facebook